07/02/2017 17:23 GMT+7

Thuê bảo vệ chuyên nghiệp cho lễ hội hoa hồng Bulgaria

Q. TR.
Q. TR.

TTO - Để ngăn chặn những hành động không đẹp của khách tham quan, ban tổ chức Lễ hội hoa hồng Bulgaria đầu tiên ở Việt Nam cho biết sẽ thuê lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

Quang cảnh họp báo Lễ hội hoa hồng chiều 7-2 tại Hà Nội - Ảnh: Q.TR.
Quang cảnh họp báo Lễ hội hoa hồng chiều 7-2 tại Hà Nội - Ảnh: Q.TR.

Ông Nguyễn Đức Liên - trưởng ban tổ chức - khẳng định như vậy khi trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ tại cuộc họp báo ở Hà Nội chiều 7-2.

"Rút kinh nghiệm từ những lễ hội hoa trước có khách tham quan hành động không đẹp, ngoài hỗ trợ của lực lượng công an địa phương, chúng tôi có ký hợp đồng với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp để bảo đảm các công trình nghệ thuật hoa hồng" - ông Liên nói.

Đại sứ Bulgaria Evgueni Stoychev gọi việc tổ chức Lễ hội hoa hồng đầu tiên ở Việt Nam là ý tưởng táo bạo.

"Ý tưởng tổ chức lễ hội này bắt đầu cách đây 4 tháng và cách đây 2 tháng nó được chuyển thành đề xuất chính thức vì lễ hội hoa hồng Bulgaria thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, trong đó có Việt Nam" - đại sứ Evgueni Stoychev cho biết.

Đại sứ Evgueni Stoychev thông tin thêm dù đây không phải là lễ hội hoa hồng Bulgaria lần đầu tiên được tổ chức ở nước ngoài nhưng lễ hội ở Việt Nam có quy mô lớn nhất.

Theo ban tổ chức, Lễ hội hoa hồng Bulgaria sẽ được tổ chức tại công viên Thống Nhất, Hà Nội trong 6 ngày, từ 3 đến 8-3 với hơn 300 loài được trưng bày cùng với những kiệt tác nghệ thuật bằng hoa hồng như lâu đài tình yêu, bức tường hò hẹn, vườn hồng tình ái, giếng cổ nguyện ước...

Ngoài ra, du khách có cơ hội thưởng thức các tiết mục ca nhạc với những bản tình ca đến từ những nghệ sĩ đường phố Việt Nam và nước ngoài.

Q. TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên