23/05/2017 15:49 GMT+7

Thực nghiệm hiện trường vụ giết tình nhân, phi tang xác

ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG

TTO - Sáng 23-5, phòng Cảnh sát hình sự (PC45)- Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã đưa Hoàng Trọng Đông (43 tuổi) lên TP.HCM và huyện Tân Thành (Bà Rịa- Vũng Tàu) để thực nghiệm hiện trường vụ giết người, phi tang cách đây hai năm.

Hoàng Trọng Đông tại khu vực đất trống, hoang vắng - nơi đã phi tang thi thể chị T. - Ảnh: Q.Giang

Cách đây gần 2 năm, tháng 6-2015, Đông đã siết cổ, giết chết chị N.T.M.T. (sinh năm 1980, trú tại TP.HCM), sau đó chở xác phi tang tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Đông đã được dẫn giải đến phòng trọ ở đường Trần Văn Hoàng, phường 9, quận Tân Bình - nơi Đông thuê ở và đã giết chết tình nhân vào ngày 30-6-2015.

 Sau khi giết chết T., Đông chở thi thể xuống khu vực đất trống, hoang vắng tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phi tang.

Hoàng Trọng Đông được đưa về nhà trọ ở quận Tân Bình- nơi Đông thuê trọ và giết chết chị T. cách đây gần 2 năm - Ảnh: Q.Giang

Vụ án chỉ được phát hiện khi vào đầu tháng 4-2017, người dân phát hiện thi thể của chị T. đã phân hủy. Ngay lập tức, PC45- Công an Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc.

Chỉ sau chưa đầy 2 tháng, PC45- Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã bắt Hoàng Trọng Đông khi đang ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đông đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người, phi tang xác của mình.

Được biết, chị T. đã có gia đình và làm nghề buôn bán đậu hũ, còn gia đình Đông sản xuất đậu hũ. Trước khi có quan hệ tình cảm với chị T., Đông đã có vợ nhưng không có con. Đông khai lý do siết cổ giết chết tình nhân là do ghen tuông.

ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên