28/06/2013 07:43 GMT+7

Thực đơn cho khách đi máy bay phong phú hơn, giá giảm

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Chiều 27-6, sau loạt bài phản ánh tình trạng “chặt chém” khách đi máy bay tại các cảng hàng không, chúng tôi quay lại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và ghi nhận được nhiều thay đổi tại các nhà hàng phục vụ ẩm thực do Sasco đảm trách.

"Chặt chém" khách đi máy bay vì độc quyềnGiá cả trên trời ở sân bay: "Chúng tôi sẽ chấn chỉnh ngay"

j4qRAxK5.jpgPhóng to
Tủ trưng bày thức ăn được bài trí sáng sủa và lịch sự hơn, với nhiều món ăn hơn - Ảnh:L.N.

Theo ghi nhận của chúng tôi, giá các món ăn đã giảm so với giá công bố ngày 26-6: ổ bánh mì chả chiên giảm từ 49.000 đồng còn 33.000 đồng và được đặt trong hộp nhựa thay vì bọc chặt bằng nilông, bún từ 49.000 giảm xuống 45.000 đồng... Thay vì chỉ có duy nhất món nước là mì bò (mì ăn liền bò viên - NV), một thực đơn mới gồm 20 món ăn như hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu thịt gà, bún mọc thịt heo, bún chả giò, mì sợi vàng nấu với thịt gà hoặc bò viên, các loại cơm thịt heo, thịt gà, chả, cá... Món mì bò từng được bán với giá 49.000 đồng đã bị loại ra khỏi thực đơn mới.

Phần lớn các món ăn đã được phục vụ trong những tô sứ trắng, sạch sẽ, gọn gàng thay cho các tô sứ, đĩa bằng nhựa melamine. Quan sát trong quầy phục vụ, chúng tôi thấy có thêm lò nướng, lò vi sóng, bốn bếp điện để giữ nhiệt cho các loại nước dùng (hay còn gọi là nước lèo) phục vụ hành khách. Bánh mì các loại đã được trình bày bắt mắt đặt trong tủ kính, nhân viên nướng nóng, đặt vào đĩa có khăn giấy và tăm đặt trên đĩa trước khi đưa cho khách.

Ông Cao Hữu Minh Nhựt, giám đốc Trung tâm thương mại Sasco, cho biết ngay sau khi trao đổi với Tuổi Trẻ (chiều 26-6), công ty đã họp chấn chỉnh tình hình và lập tức triển khai những thay đổi ngay trong sáng 27-6. Theo ông Nhựt, các quầy hàng của Sasco trong sân bay đã cung cấp hơn 30 loại bánh ăn nhanh được trình bày gọn gàng, sạch sẽ.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên