13/04/2015 10:27 GMT+7

Thu phí giữ xe cao, hăm dọa khách ở Thảo Cầm Viên?

MINH PHƯỢNG
MINH PHƯỢNG

TT - “Nhân viên bãi giữ xe của Thảo cầm viên (cổng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) thu phí giữ xe cao hơn giá niêm yết. Nhiều lần tôi gửi xe tại cổng Nguyễn Bỉnh Khiêm đều bị thu phí 5.000 đồng.

Người dân vui chơi tại Thảo cầm viên- Ảnh tư liệu

Trong khi giá niêm yết là 4.000 đồng/xe tay ga. 

Tôi không đồng ý thì nhân viên bãi giữ xe có thái độ hăm dọa và chửi tục. Theo quan sát của tôi, những người gửi xe ở đây đều bị thu tiền như vậy.

Tôi đã phản ảnh qua email trên website của Thảo cầm viên nhưng không được hồi đáp và tình trạng trên vẫn tái diễn” - bạn đọc tên Duyên phản ảnh.

Tương tự, đó cũng là bức xúc của bạn đọc tên Hiếu (Q.Thủ Đức).

Anh Hiếu cũng bị thu tiền giữ xe cao hơn 1.000 đồng/xe, khi hỏi lại thì bị nhân viên nói “đi chơi mà keo kiệt”.

“Nhiều người không để ý giá thu niêm yết nên không thắc mắc. Với lượt người vào Thảo cầm viên mỗi ngày rất đông như vậy thì nhân viên ở đây sẽ thu lợi rất nhiều” - anh Hiếu nói.

Tiếp nhận thông tin này, ông Phạm Quốc Hưng - chủ tịch hội đồng quản trị Thảo cầm viên - cho biết hiện nay quy định giá vé giữ xe ở cả hai cổng của Thảo cầm viên là 3.000 đồng/xe số, 4.000 đồng/xe tay ga.

“Chúng tôi sẽ kiểm tra ngay, không để tình trạng này xảy ra nữa. Đối với nhân viên có thái độ như phản ảnh, chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại ngay” - ông Hưng cho biết.

Ông Hưng cũng nói thêm khi bị thu tiền giữ xe cao hơn quy định, bạn đọc nên thông báo ngay với bảo vệ của Thảo cầm viên để được giải quyết.

 

MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên