23/08/2014 14:27 GMT+7

Thử nghe MV hòa tấu saxophone Có khi nào rời xa

Q.N.   
Q.N.   

TTO - Nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi vừa tung ra album MV hòa tấu saxophone thứ tư mang tên Có khi nào rời xa.

Phóng to
Minh Tâm Bùi (giữa), MC Xuân Hiếu (trái) và diễn viên Vân Trang trong buổi giới thiệu MV - Ảnh: Q.N.

Phóng to
Diễn viên Vân Trang thủ diễn cùng Minh Tâm Bùi trong MV Có khi nào rời xa - Ảnh: Q.N.

MV này là "tập phim" tiếp theo của MV hòa tấu saxophone Sao ta lặng im diễn xuất cùng diễn viên Diễm My 9X, phát hành vào năm 2013.

Nghệ sĩ Minh Tâm Bùi kể sau MV Sao ta lặng im, anh đã nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ gia đình, bạn bè và nhất là các anh chị em nghệ sĩ nên đầu năm 2014 anh thực hiện hai MV hòa tấu saxophone nữa là Ấm áp mùa xuân với Hiền Thục - Phương Khánh và MV Con bướm xuân. Và bây giờ là Có khi nào rời xa (tác giả: Tiên Cookie) với phần tham gia diễn xuất của diễn viên Vân Trang.

Câu chuyện MV Có khi nào rời xa kể về chàng nghệ sĩ thổi kèn saxophone đang rong ruổi trên một đại lộ thênh thang vào một chiều cuối thu nhuộm vàng đầy nắng và miên man nhớ về chuyện tình yêu cũ (câu chuyện của MV Sao ta lặng im mà Minh Tâm Bùi diễn cùng diễn viên Diễm My 9x).

Bất ngờ chàng gặp một cô gái dễ thương (Vân Trang thể hiện) xin quá giang đi xe cùng vào buổi chiều hôm ấy. Và rồi dù chỉ một đoạn đường ngắn ngủi, họ đã phải lòng nhau...

Thị trường hiện có rất nhiều MV ca nhạc nhưng MV nhạc hòa tấu, đặc biệt là hòa tấu saxophone tại Việt Nam thì chỉ Minh Tâm Bùi kiên trì đi theo con đường này.

Minh Tâm cho biết vì đam mê và muốn giới thiệu tiếng kèn saxophone đến đông đảo bạn yêu nhạc hơn nữa nên anh đã dành dụm để thực hiện những MV thật lãng mạn và khá gần thị hiếu của công chúng với những ca khúc ăn khách, được yêu thích.

Vì lẽ đó, những MV của anh cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người nghe.

Minh Tâm cũng bật mí: "Những kết quả đáng khích lệ vừa qua giúp tôi có thêm động lực để thực hiện thêm một vài MV nữa trong thời gian tới với hi vọng sẽ có một album hòa tấu saxophone vào cuối năm nay".

Q.N.   
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên