Xe
17/04/2017 10:54 GMT+7

Thoải mái vi vu cùng thú cưng với dòng xe Rogue Dogue

THẢO NHƯ - Ảnh: Autoweek
THẢO NHƯ - Ảnh: Autoweek

TTO - Khái niệm Rogue Dogue của Nissan xuất hiện lần đầu tại triển lãm ô tô New York 2017 nhằm mục đích giới thiệu một vài tính năng “sang trọng” dành cho thú cưng.

Một chiếc SUV cỡ trung có thể đáp ứng cho những người yêu chó mèo, những người muốn chu du cùng thú cưng của họ một cách thoải mái và yên tâm.

Chiếc Rogue Dogue sáng tạo với một chiếc giường dành riêng cho chó ở khu vực để hàng hóa phía sau, thêm vào là chi tiết đường trượt cho thú leo lên hoặc chạy xuống chiếc SUV.

Dogue cũng có lỗ thông hơi cho khoang sau, cũng như hệ thống lắp sẵn thức ăn và nước cho thú cưng. Rogue Dogue còn có một vòi hoa sen 360 độ với một bồn chứa nước 10 gallon.

Đặc biệt là hệ thống sấy chó tích hợp với máy sấy khí nóng nén dành cho các chú sau khi tắm, các chú chó có thể thư giãn trong cái võng nằm ở hàng thứ hai của Rogue Dogue.

Ông Michael Bunce, phó chủ tịch phụ trách về kế hoạch sản xuất cho Nissan Bắc Mỹ cho biết: "Hơn 75% chủ sở hữu chó trong cuộc khảo sát cho biết các tính năng được thiết kế đặc biệt cho sự an toàn và thoải mái của con chó sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua loại xe nào. Vì vậy, có khả năng chiếc Nissan Rogue được thiết kế riêng cho họ".

THẢO NHƯ - Ảnh: Autoweek
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên