08/01/2013 00:29 GMT+7

Thiếu xe cho tuyến Tuy Hòa - TP.HCM

VĂN KỲ - DANH LÊ
VĂN KỲ - DANH LÊ

TT - Ngày 7-1, ông Nguyễn Thành Trí, giám đốc Sở Giao thông vận tải Phú Yên, cho biết do kinh doanh thua lỗ trong năm qua nên số xe khách tuyến Tuy Hòa - TP.HCM và ngược lại chỉ còn 40 đầu xe, giảm 20 đầu xe so với năm ngoái.

“Để đảm bảo phương tiện phục vụ dịp Tết Quý Tỵ, chúng tôi vận động các doanh nghiệp Phú Yên tăng cường xe vào TP.HCM để đưa khách về trước tết. Riêng chiều vào TP.HCM sau tết, chúng tôi đã có văn bản cho Sở Giao thông vận tải TP.HCM và bến xe miền Đông đề nghị tăng cường xe về Phú Yên, ít nhất tương đương số xe Phú Yên bị giảm” - ông Trí nói.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đức Mạnh, trưởng ga Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết tuyến Nha Trang - Sài Gòn tết sắp đến có thể căng thẳng do được nghỉ tết chín ngày nên khách du lịch đến Nha Trang sẽ tăng mạnh. “Tuyến tàu SNT1 và SNT2 đi Nha Trang - Sài Gòn và ngược lại sẽ được tăng từ một chuyến/ngày lên hai hoặc ba chuyến/ngày để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách” - ông Mạnh nói. Theo ông Mạnh, dịp tết sắp đến mỗi toa tàu còn bán thêm bốn ghế phụ với giá vé chỉ bằng 60% vé ghế loại rẻ nhất trên tàu (mọi năm bằng 80%).

Trong khi đó, ông Lê Văn Thạnh, phó giám đốc Công ty TNHH một thành viên dịch vụ vận tải Khánh Hòa, cho biết đang tập trung tối đa cho tuyến Nha Trang - Sài Gòn, sẽ tăng cường quay đầu xe nếu hành khách tăng mạnh.

VĂN KỲ - DANH LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên