10/03/2015 17:03 GMT+7

​Thi tuyển phó hiệu trưởng Trường CĐ cộng đồng Đồng Tháp

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Đối tượng dự tuyển bao gồm những cán bộ, công chức, viên chức trong diện quy hoạch hoặc không quy hoạch, thậm chí người đang làm việc tại các đơn vị kinh tế.

Ngày 10-3, ông Trần Anh Dũng, giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đồng Tháp, cho biết sở vừa ra thông báo chiêu mộ những người có năng lực ứng tuyển vào vị trí phó hiệu trưởng Trường CĐ cộng đồng Đồng Tháp. 

Cụ thể đối tượng dự tuyển không chỉ gói gọn trong những cán bộ trong diện quy hoạch chức danh phó hiệu trưởng của trường mà kể cả những cán bộ chưa được quy hoạch miễn đủ tiêu chuẩn.

Ngoài ra, đối tượng dự tuyển còn bao gồm những cán bộ, công chức, viên chức bên ngoài nhà trường, kể cả đang làm việc tại các đơn vị kinh tế,…

Tiêu chuẩn dự tuyển là có bằng thạc sĩ trở lên, đã giảng dạy tại các cơ sở đại học, cao đẳng ít nhất 5 năm hoặc tham gia quản lý giáo dục đại học, cao đẳng ít nhất 3 năm từ cấp trưởng, phó phòng, khoa hoặc tương đương trở lên,…

Nội dung thi tuyển bao gồm viết tiểu luận, trình bày tiểu luận và trả lời câu hỏi.

Đây là năm thứ hai liên tiếp UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi tuyển các chức danh lãnh đạo để tuyển chọn người tài. Riêng Trường CĐ cộng đồng Đồng Tháp đây là lần thứ 2 tổ chức thi tuyển chức danh phó hiệu trường.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên