02/06/2012 00:01 GMT+7

Thi thiết kế logo Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28

TruongUy
TruongUy

Tin dịch vụ - Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần truyền thông quốc tế Hoàng Minh Gia đã được Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á giao quyền đăng cai tổ chức cuộc thi “Thiết kế logo Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28, năm 2013”. Các cá nhân, tổ chức hoạt động thiết kế chuyên và không chuyên trong nước, quốc tế đều được tham gia.

Cuộc thi diễn ra nhằm mục đích điều chỉnh, đổi mới “phương thức hoạt động quảng cáo”, “thay đổi quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng” và “sáng tạo quảng cáo”. Mẫu thiết kế logo phải thiết kế kỹ thuật số với một trong những định dạng sau: .JPG, .CDR hoặc .AL; kích thước khung thiết kế: chiều ngang rộng 297 mm x cao 210 mm; mẫu logo không được ký tên hoặc bất cứ ký hiệu nào; ghi tóm tắt ngắn gọn ý tưởng sáng tác và tác giả phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những mẫu thiết kế của mình.

Thời gian nhận bài dự thi: từ ngày 15-6 đến 15-8-2012. Các mẫu dự thi gửi về ban tổ chức thông qua trang web chính thức của cuộc thi là http://www.designs.vn/logo-adasia13. Kết quả sẽ được công bố trên trang web và các phương tiện truyền thông vào ngày 25-8-2012, đồng thời ban tổ chức sẽ gửi thư trực tiếp đến nhà thiết kế đoạt giải.

Mẫu thiết kế xuất sắc nhất sẽ được nhận 30 triệu đồng.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: (04) 37950688

Nb9Bc6c3.jpgPhóng to

Ông Trần Hùng, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, giới thiệu cuộc thi

(Nguồn: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam)

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên