26/08/2014 05:50 GMT+7

Thi thiết kế kiến trúc công viên, đài tưởng niệm ở Hội An

HOÀNG DUY
HOÀNG DUY

TT - UBND TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát động cuộc thi thiết kế kiến trúc công viên và đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh tại thôn Võng Nhi.

Cẩm Thanh là vùng đất có bề dày lịch sử, văn hóa, đặc biệt là căn cứ địa cách mạng của TP Hội An cả trong hai thời kỳ kháng chiến chống ngoại xâm.

Công trình công viên và đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh được xây dựng trên diện tích 35.000m2 nhằm tri ân công đức của tổ tiên và các thế hệ có công với đất nước và quê hương, tôn vinh các anh hùng liệt sĩ, đồng bào Hội An hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các sự kiện chính trị của TP, của xã Cẩm Thanh đồng thời là công viên đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách.

Tất cả cá nhân, tổ chức, nhóm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sĩ, nhà điêu khắc... trong cả nước đều có thể tham gia dự thi. Thiết kế nộp tại Phòng văn hóa - thông tin TP Hội An, 12 Phan Châu Trinh, TP Hội An từ ngày 20-9 đến 15-11-2014.

Ban tổ chức sẽ cho trưng bày, lấy ý kiến cộng đồng về các phương án được chọn trong thời gian từ ngày 4-12 đến 30-12-2014.

HOÀNG DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên