03/11/2015 09:01 GMT+7

Thêm nhiều đường bay mới

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Nhiều hãng hàng không quốc tế và VN đang lên kế hoạch và đã mở các đường bay quốc tế, nội địa mới.

Hành khách xếp hàng chờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết Nguyên đán 2015 - Ảnh minh họa: Lê Nam

Cụ thể, Hãng hàng không Phương Nam (China Southern Airlines) cho biết trong quý 1-2016 sẽ đưa vào khai thác đường bay Quảng Châu - Phú Quốc với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ tư, thứ sáu và chủ nhật nhằm đưa du khách Trung Quốc đến Phú Quốc. Được biết, du khách quốc tế bay thẳng đến Phú Quốc sẽ được miễn visa trong vòng 30 ngày.

Hãng hàng không Cambodia Angkor Air, liên doanh giữa Vietnam Airlines và Chính phủ Campuchia, cũng vừa được Cục Hàng không VN cấp phép khai thác đường bay từ Phnom Penh (Campuchia) nối Vientiane (Lào) và đến Hà Nội với tần suất ba chuyến mỗi tuần vào thứ tư, thứ sáu và chủ nhật bằng máy bay Airbus A321.

Hãng VietJet Air cho biết sẽ mở đường bay Nha Trang - Hải Phòng với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần từ ngày 19-11 và đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần kể từ ngày 20-11.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng cho biết sẽ mở đường bay Hải Phòng - Nha Trang từ ngày 15-11 với tần suất 4 chuyến/tuần. Hãng Jetstar Pacific cũng vừa đưa đường bay mới giữa Chu Lai (Quảng Nam) và Buôn Ma Thuột vào hoạt động với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên