09/07/2012 01:04 GMT+7

Thêm nhiều công ty tham gia kích cầu du lịch nội địa

L.NAM
L.NAM

TT - Ông Trần Thế Dũng, phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ - phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, cho biết đã có 37 công ty du lịch lữ hành ở TP.HCM tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, tăng thêm 29 công ty so với thời gian đầu mới thành lập.

Trong tháng 6 các công ty này đã bán cho 1.256 khách mua các tour du lịch nội địa giảm 20-30% giá tour bình thường đi du lịch Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và Phú Quốc bằng đường hàng không. Ông Dũng cho biết dự kiến trong tháng 7-2012, lượng khách mua tour du lịch nội địa giảm giá sẽ tăng thêm nhiều do bắt đầu vào mùa cao điểm và Vietnam Airlines áp dụng hình thức xuất vé linh động hơn cho các doanh nghiệp tham gia chương trình này để họ chủ động lên chương trình, quảng bá, bán tour. Hãng hàng không giá rẻ VietJet Air đã tăng gấp đôi số chỗ với giá vé rẻ 49% so với giá thông thường trên các chặng bay nội địa của hãng cho các công ty lữ hành tham gia chương trình.

Ông Vũ Thế Bình, chủ tịch Hiệp hội Lữ hành VN, cho biết đã có 16 doanh nghiệp lữ hành phía Bắc tham gia chương trình giảm giá tour du lịch nội địa với Hãng hàng không VietJet Air, nâng tổng số công ty lữ hành tham gia chương trình giảm giá tour nội địa trên phạm vi cả nước là 53 công ty.

L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên