19/06/2012 16:18 GMT+7

Thêm màn cầu hôn flashmob của một chàng trai Việt

NGUYÊN PHẠM (Theo ABC)
NGUYÊN PHẠM (Theo ABC)

TTO - Sau màn cầu hôn bằng flashmob của Trang và Nam tại ĐH California, mới đây một chàng trai Việt khác tại California cũng khiến cư dân mạng “phát sốt” khi dùng những vũ điệu flashmob để chinh phục người yêu.

Bạn trẻ ở Hà Nội cầu hôn bằng flashmobCầu hôn thời @Màn nhảy cầu hôn "rung rinh" cư dân mạng

DB2OrX82.jpgPhóng to
Cặp đôi Danny Nguyễn và Tina Lê
Clip màn cầu hôn của Danny Nguyễn dành cho Tina Lê - Nguồn: YouTube

Với mong muốn “rước nàng về dinh”, Danny Nguyễn (33 tuổi) đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái là Tina Lê (26 tuổi) từ ba tháng trước. Trăn trở với cách “làm mới” màn cầu hôn bằng flashmob, Danny Nguyễn đã nhờ tới các bé gái tại lớp học khiêu vũ Hip Hop Craze, thành phố San Joe, California, Mỹ.

Chàng trai này chia sẻ “đây là một cách làm tuyệt vời” vì cả anh và bạn gái Tina Lê đều yêu trẻ em.

Tuy nhiên, để kế hoạch cầu hôn được suôn sẻ, Danny Nguyễn cũng rất vất vả vì không đủ thời gian để tập luyện cùng dàn vũ công nhí. Anh thường xuyên phải giấu Tina Lê để học nhảy trong... phòng tắm và chỉ có cơ hội một lần duy nhất ghép nhạc với các bạn nhỏ.

Theo đúng lịch trình, đến ngày trọng đại, Danny Nguyễn đưa Tina Lê đi mua sắm tại trung tâm thương mại San Joe - nơi dàn vũ công nhí đã “phục sẵn” ở đó.

Vốn là người yêu âm nhạc, Tina Lê nhanh chóng bị thu hút vào vũ điệu flashmob của các bé gái và bắt đầu lấy điện thoại ra ghi hình lại mà không ngờ rằng đó chính là món quà cầu hôn dành cho cô.

Khi Danny Nguyễn xuất hiện giữa đám đông, Tina Lê vẫn không tin đó là sự thật. Cho đến lúc anh chàng này quỳ xuống trước mặt và trao cho cô một chiếc hộp... không.

Danny Nguyễn cho hay vì quá căng thẳng anh đã để lạc mất chiếc nhẫn. Sau khoảnh khắc bối rối đến mức “đứng tim” đó, anh đã tìm thấy vật cầu hôn trong túi quần và ngỏ lời với Tina Lê.

“Em đã mang đến cho anh rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Giờ đây anh muốn làm điều tương tự cho em. Lần đầu tiên gặp nhau anh đã biết rằng định mệnh sẽ gắn kết chúng ta bên nhau. Anh muốn dành cả phần đời còn lại bên em. Em sẽ lấy anh chứ?”.

Lúc ấy Tina Lê chỉ biết vỡ òa trong hạnh phúc mà nói rằng “em đồng ý!”. Màn cầu hôn kết thúc trong tiếng reo hò hưởng ứng của những người chứng kiến khi Danny Nguyễn trao cho vị hôn thê tương lai nụ hôn ngọt ngào.

Màn cầu hôn lãng mạn của Danny Nguyễn (ảnh chụp từ clip):

BMEO9CTO.jpgPhóng to
Những vũ công nhí từ lớp học khiêu vũ Hip Hop Craze
KkUwYH16.jpgPhóng to
Danny Nguyễn bước ra từ đám đông...
iSYBX8jz.jpgPhóng to
...và quỳ xuống cầu hôn bạn gái
hMAfAkwa.jpgPhóng to

Màn cầu hôn kết thúc bằng cái ôm chặt và nụ hôn thắm thiết của cặp đôi

NGUYÊN PHẠM (Theo ABC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên