31/10/2015 01:10 GMT+7

​Thanh lọc cơ thể bằng trà Hoàn Ngọc

TDV
TDV

Môi trường ô nhiễm, hóa chất, phụ gia tồn dư trong hầu hết các loại thức ăn, khiến cho sức đề kháng cơ thể suy giảm, vì thế con người cần có những sản phẩm thảo dược có tính năng hỗ trợ thanh lọc và điều trị một số bệnh, trong đó sản phẩm trà túi lọc Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là một ví dụ.

Sản phẩm trà túi lọc Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là một sản phẩm thảo dược, được chiết xuất từ rễ của cây hoàn ngọc. Rễ cây hoàn ngọc thu hái tại vườn trồng của DNTN trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã được nghiên cứu về thành phần hoá học và hoạt tính sinh học.

Bà Bùi Kim Nga tại vườn ươm cây giống trà hoàn ngọc

Từ rễ cây đã phân lập được một số hợp chất tritecpen có hoạt tính sinh học giá trị là lupeol, betulin và lupenone. Rễ cây cũng chứa một số tritecpen khác là Epifriedelanol và Axit Pomolic với hàm lượng nhỏ, có khả năng giải độc, ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa và hỗ trợ điều trị một số bệnh, đặc biệt đối với các chứng bệnh “thời đại” như tiểu đường, gan nhiễm mỡ, các dạng bệnh do nhiễm độc, nhiễm khuẩn, rối loạn chức năng...

Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã phân lập được trong thân, lá và đặc biệt là rễ cây hoàn ngọc 7 năm tuổi trồng tại vùng nguyên liệu của DN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh có nhiều hoạt chất sinh học quý như Lupeol, Lupenone, Betulin, Axit Pomolic... không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn hỗ trợ ngăn chặn phát triển khối u, phòng chống ung thư.

Hệ thống dây chuyền chế biến trà Hoàn Ngọc

Trà Hoàn Ngọc được sản xuất theo dạng trà túi lọc và trà hoà tan có bổ sung yến sào, có mùi thơm và vị ngọt nhẹ nhàng, rất dễ uống. Không những được dùng thay thế nước giải khát mỗi ngày, người tiêu dùng có thể sử dụng Trà Hoàn Ngọc như là liệu pháp giúp thanh lọc cơ thể, làm mát gan, giải độc và chống viêm nhiễm rất hiệu quả.

Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663621121 – 01687738830 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên