06/04/2012 03:23 GMT+7

Thăm tình nguyện viên trực chốt giao thông

BÌNH THANH
BÌNH THANH

TT - Chiều 5-4, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu đã đi thăm và tặng quà cho các đội hình tình nguyện đứng chốt giao thông trên địa bàn Q.Phú Nhuận và Q.3.

Anh Nguyễn Văn Hiếu kiểm tra công việc và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng hái, hiệu quả của các tình nguyện viên trong việc tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tham gia điều phối giảm ùn tắc giao thông tại các chốt giao thông vào giờ cao điểm.

Bí thư Thành đoàn nhấn mạnh: “Ngoài đoàn viên, thanh niên và lực lượng thanh niên xung phong, chính quyền địa phương nên vận động đối tượng đội viên tham gia chương trình, phát huy tinh thần xung kích của thế hệ trẻ. Ngoài ra, chất lượng công tác tập huấn và rèn luyện các kiến thức cơ bản, kỹ năng cho tình nguyện viên cũng cần được nâng cao”.

Sau một tháng triển khai thực hiện các đội hình đứng chốt giao thông, hiện trên địa bàn thành phố có hơn 1.400 tình nguyện viên thuộc 24 quận, huyện tham gia trực chốt tại 233 điểm (trong đó có 114 điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông). Hoạt động của chương trình sẽ được kéo dài đến hết năm.

BÌNH THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên