13/02/2014 10:13 GMT+7

Thái tử Ả Rập khám phá Sơn Đoòng

L.GIANG
L.GIANG

TT - Ngày 12-2, ông Nguyễn Châu Á - điều hành Công ty Oxalis, đơn vị tổ chức tour khám phá hang Sơn Đoòng (Phong Nha, Quảng Bình) - cho biết đoàn khách khám phá hang Sơn Đoòng đến từ Tiểu vương quốc Abu Dhabi (thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) của thái tử Hamad bin Hamdan Al Nahyan cùng hai trợ lý và một người bạn của thái tử đã trở về Phong Nha an toàn.

yySne4Lb.jpg
Thái tử Hamad bin Hamdan Al Nahyan trong hang Sơn Đoòng - Ảnh: Công ty Oxalis cung cấp
PmN1OmdF.jpg
Thái tử Hamad bin Hamdan Al Nahyan gặp gỡ người dân địa phương trên đường vào hang Sơn Đoòng - Ảnh: Công ty Oxalis cung cấp

Đoàn khách thực hiện chuyến khám phá Sơn Đoòng từ ngày 6-2 sau khi đăng ký chuyến đi qua các thông tin quảng bá về Sơn Đoòng trên các báo chí quốc tế. Thái tử Hamad bin Hamdan Al Nahyan nói chưa có nơi nào đẹp và hùng vĩ như hang Sơn Đoòng, nó đã gây ấn tượng mạnh mẽ và khiến sở thích du lịch mạo hiểm của ông được đáp ứng tối đa.

Thái tử cũng cho biết ông sẽ quảng bá cho Sơn Đoòng trên tạp chí du lịch lớn ở vương quốc của ông, cũng như mong muốn Sơn Đoòng được Việt Nam khai thác theo mô hình du lịch mạo hiểm nhằm giữ nguyên cảnh quan của một hang động lớn nhất thế giới. Thái tử còn cho hay ông sẽ quay lại Phong Nha cùng với gia đình trong thời gian gần.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên