Tag: Tết Ất Mùi 2015

​65 tin phản ảnh việc nhận quà tết không đúng quy định

TT - Trong một tháng Tết Ất Mùi, đường dây nóng của Cục Chống tham nhũng và cục trưởng Cục Chống tham nhũng của Thanh tra Chính phủ nhận được 65 nguồn tin điện thoại trực tiếp, nhắn tin, chuyển tài liệu phản ảnh của nhân dân.

Trái cây thắng đậm trong mùa tết

TT - Tổng kết mùa kinh doanh tết vừa qua, nhiều doanh nghiệp cho rằng xu hướng tiêu dùng thay đổi nhiều khiến thị trường hàng hóa diễn biến khó lường.

​Nhiều cơ quan ở Huế không báo cáo việc nhận quà tết

TT - UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết tỉnh này vẫn chưa thể báo cáo việc tặng và nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Vàng bị đẩy giá trong ngày Thần Tài

TT - Giá bán miếng vàng Thần Tài (1 chỉ) của SJC là 3.550.000 đồng nhưng có cửa hàng hét giá 3.720.000 đồng, cộng tiền công thành 3.820.000 đồng, cao hơn cả giá vàng miếng SJC.

Giảm TNGT ngày tết: Cần những đối sách căn cơ hơn

TT - Kiên quyết lập lại trật tự giao thông nông thôn trong những ngày tết, các kỳ lễ hội là điều cần thiết, nếu buông lỏng, chúng ta sẽ phải tiếp tục trả giá về TNGT trong những năm tới.

​Giới thiệu hơn 5.200 đầu việc tết cho sinh viên

TT - Ngày 27-2, đại diện Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM cho biết trung tâm đã giới thiệu hơn 5.200 đầu việc tết cho sinh viên trong đợt cao điểm Tết Ất Mùi vừa qua.

Đổ xô mua vàng cầu may đầu năm

TT - Sáng 27-2 (mùng 9 tết), dù chưa đến ngày Thần Tài (mùng 10), nhiều người dân đã đổ xô đi mua vàng nhằm cầu may mắn, tài lộc trong năm mới Ất Mùi...

​Về quê làm việc thiện

TT - Điểm mới trong các hoạt động thiện nguyện của giới trẻ dịp Tết Ất Mùi vừa qua là việc các bạn trẻ tìm về làm việc thiện ngay chính trên quê hương mình.

​Vung dao giữa lễ hội cướp phết cầu may

TTO - Trong lúc lễ tế đang diễn ra tại sân đình Đông Lai (xã Bàn Giản, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) ngày 25-2 thì một số thanh niên cầm dao “truy sát” tại sân đình.

​Chuyện ở “thủ phủ” dê

TTXuân - Ninh Thuận được xem là “thủ phủ” dê ở miền Nam. Con dê đã trở thành biểu tượng chăn nuôi của vùng đất nắng gió này.