Tag: Tết 2021

Lời chúc Tết bằng tiếng Việt của Tổng thống Pháp Macron nhận ‘bão like’

TTO - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã chúc Tết âm lịch bằng bốn thứ tiếng Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, và Việt Nam. Không ngạc nhiên khi “status” bằng tiếng Việt có lượt tương tác cao gấp vài lần cho tới cả chục lần ngôn ngữ khác.

Tết Nguyên Đán 2021 - Nhìn lại năm 2020

Một năm vừa qua với rất nhiều sự kiện xảy ra. Nhưng sau tất cả, điều đọng lại trong chúng ta đó chính là bài học và sự biết ơn sâu sắc với những gì đã diễn ra.

KDL Bửu Long Tết 2021: muôn ngàn hoa cùng cảnh trí đặc sắc

Không chỉ được biết đến với tên gọi 'Vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam' mà KDL Bửu Long còn luôn chuyển mình 'thay áo mới' vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Miss Ocean Việt Nam Mây Nguyễn mang 'Hành trình tự do' vào Tết 2021

Hoa hậu Mây Nguyễn cùng người mẫu Tây mang đến khái niệm về tự do đầy khác biệt và thú vị trong những trang phục mới của NTK Hồ Trần Dạ Thảo cho một năm mới 2021 rực rỡ.

Trâu gỗ, trâu đất vào Nam ‘đón tết’

TTO - Những ngày này, những người thợ, nghệ nhân tại nhiều làng quê Bắc Bộ gấp rút hoàn thiện những chú trâu gỗ, trâu đất sét để kịp chuyển vào TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc phục vụ người dân đón tết.

Hàng không bay xuyên đêm dịp tết

TTO - Không chỉ khởi hành vào khung giờ cuối ngày, các hãng bay cho biết sẽ tăng tải bay xuyên đêm, tức là từ 1h-5h sáng, để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

Đi đâu để 'khoá sổ' mùa lễ hội cuối năm 2020 & đón Tết 2021?

Mùa lễ hội cuối năm 2020 và Tết dương lịch 2021 đang được mong chờ hơn so với nhiều năm khi được nghỉ lễ 4 ngày. Nhưng đi đâu để kỷ niệm dịp đặc biệt này đây?

495.000 đồng/'vé máy bay' tết cho đào, mai ngược xuôi Nam Bắc

TTO - Hãng Vietnam Airlines, Bamboo Airways nhận vận chuyển cành mai, đào bằng đường hàng không với giá 450.000 - 495.000 đồng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Công ty lớn bớt quảng cáo ngoài trời, nhãn hàng nhỏ 'vùng lên'

TTO - COVID-19 khiến các đại gia Coca-Cola, Unilever... cắt giảm ngân sách quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM. Đây là cơ hội để nhãn hàng nhỏ chiếm lĩnh thị trường, khi Tết 2021 cận kề nhưng nhiều bảng quảng cáo ở vị trí "vàng" vẫn bị bỏ trống.

Chuẩn bị về nhà ăn Tết, lo gì xách nặng

Đối với mỗi người Việt, dù có đi đâu làm gì thì Tết là dịp để trở về quê hương, đoàn tụ cùng gia đình và chào đón một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, là dịp để mọi người cùng ngồi quây quần bên nhau, kể lại những câu chuyện trong một năm vừa qua.