28/04/2021 11:30 GMT+7

Tập đoàn SUNHOUSE đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam

T.D.V
T.D.V

Năm 2021, Tập đoàn SUNHOUSE chính thức trở thành Nhà Đồng tài trợ của Shark Tank Việt Nam – Thương vụ Bạc Tỷ mùa 4, với mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự hào chất Việt cho các start-up tài năng.

Tập đoàn SUNHOUSE đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện Sunhouse nhận kỷ niệm chương từ BTC Shark Tank Việt Nam

Đây là cơ hội hợp tác để các doanh nhân trẻ khẳng định trí tuệ Việt và chinh phục những thách thức khởi nghiệp, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội. Đồng thời thông qua chương trình, SUNHOUSE cũng mong muốn đầu tư và kết nối các start-up, cùng chia sẻ hệ sinh thái sản xuất và kinh doanh sẵn có của doanh nghiệp để khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, cũng là đại diện cho doanh nghiệp ngồi ghế Nhà đầu tư Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 4.

Với tâm thế của người đồng hành, sẵn sàng dẫn dắt start-up cùng kinh nghiệm tham gia 2 mùa đầu tiên của chương trình, ông Phú chia sẻ 3 lời khuyên cho start-up nếu muốn "chinh phục" nhà đầu tư: "Thứ nhất, ý tưởng kinh doanh hoặc sản phẩm dịch vụ của các start-up phải nêu bật được điểm khác biệt, có thể bù lấp được những khoảng trống của nhu cầu trên thị trường. Thứ hai, các số liệu liên quan đến tài chính như doanh thu, lợi nhuận, chi phí… phải minh bạch và tuyệt đối chính xác. Và cuối cùng, riêng với người lãnh đạo start-up phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Nếu họ không thể hiện được thần thái, bản lĩnh và tố chất của một người lãnh đạo thì ý tưởng có hay đến đâu tôi cũng sẽ từ chối. Đây là những nền tảng rất quan trọng để giúp nhà đầu tư tin tưởng và quyết định có rót vốn cho start-up hay không".

Tập đoàn SUNHOUSE đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam - Ảnh 2.

Tạm dừng chân ở Shark Tank mùa 3 để tập trung vào việc mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái sản xuất của SUNHOUSE, đón sóng cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu trực tiếp sang Mỹ, Shark Nguyễn Xuân Phú quay lại với Shark Tank mùa 4 cùng nguồn vốn đầu tư khủng từ quỹ Sunhouse Global Investment

Ông Phú cũng sẵn sàng chia sẻ hệ sinh thái sản xuất và kinh doanh SUNHOUSE sở hữu, kinh nghiệm quản trị và quản lý vốn doanh nghiệp nghìn tỷ của mình để start-up có thể tự khẳng định sức mạnh chất Việt và cùng SUNHOUSE đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế.

Tập đoàn SUNHOUSE đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam - Ảnh 3.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE hiện là doanh nghiệp gia dụng nhà và bếp hàng đầu Việt Nam với hơn 60.000 điểm bán trải khắp cả nước. Sản phẩm của SUNHOUSE tự hào hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt.

Với mức độ tăng trưởng bình quân 25-30% mỗi năm, SUNHOUSE vững vàng vị thế của người dẫn đầu lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gia dụng nhà và bếp tại Việt Nam.

SUNHOUSE cũng tự hào đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới, bản đồ xuất khẩu của doanh nghiệp hiện đã đánh dấu những thị trường vô cùng khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, SUNHOUSE đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống nghiên cứu, phát triển sản phẩm; quản trị chất lượng thông qua kiểm soát công nghệ lõi; mở rộng chuỗi cung ứng tự sản xuất…

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên