11/01/2017 16:00 GMT+7

​Tập đoàn lớn của Pháp và Mỹ cùng vận hành chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay Đà nẵng

T.T
T.T

Ngày 9-1-2017, tại TP Đà Nẵng, đánh dấu sự kiện lớn của ngành quản trị khách sạn Việt Nam khi cùng lúc Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality - Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Ba tập đoàn trong lễ ký kết

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality, các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Như vậy đối với Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành Empire Hospitality sẽ tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng rất thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Đồng thời sử dụng các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) trong việc quản lý vận hành chuỗi khách sạn cao cấp.

Với lịch sử phát triển 50 năm, cái tên Louvre Hotels Group đứng thứ 5 thế giới trong lĩnh vực khách sạn đã khẳng định được tên tuổi của mình với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia. Không kém cạnh, Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ New York đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Với tất cả những kinh nghiệm đó, Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group hứa hẹn sẽ mang đến cho một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cách thức tổ chức linh hoạt, mở ra một bước tiến mới cho ngành ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam.

Tuyến phố đi bộ

Sau khi ký kết hợp tác, hai thương hiệu khách sạn nổi tiếng là Campanile thuộc Louvre Hotels Group và Unscripted thuộc Dream Hotel Group sẽ vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng. Với những giá trị thương hiệu vô giá mà hai thương hiệu danh tiếng đã xây dựng được dấu ấn trên toàn thế giới, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tới nghỉ dưỡng tại Cocobay. 

Một diện mạo quốc tế sẽ được nhận diện đồng thời trên khắp các thành phố du lịch trên thế giới và ngay tại Đà Nẵng, khách hàng dễ dàng bắt gặp “cảm xúc” thương hiệu Campanile như tại thành phố lớn của Anh, Bỉ, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan… và phủ sóng dày đặc nhất tại Pháp. Hay cảm giác như lạc vào giấc mơ khi đến với thương hiệu Unscripted dù là ở thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới Dream Phuket hay Dream Downtown New York náo nhiệt sôi động hay ngay tại Đà Nẵng Việt Nam, khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống tuyệt vời, bước ra khỏi thực tế, bước vào một giấc mơ… 

Hình ảnh dự án Cocobay hoành tráng

Cocobay Đà Nẵng được đầu tư bằng tâm huyết của Empire Group. Dự án xây dựng theo mô hình bất động sản du lịch giải trí với mục tiêu đưa Đà Nẵng lên bản đồ du lịch thế giới, sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới như Las Vegas, Macao… Vì vậy phần lớn diện tích dự án được xây dựng và thiết kế hướng tới các hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, đã và đang thịnh hành trên thế giới. 

Cocobay có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ kết hợp với trung tâm mua sắm gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới, câu lạc bộ Beach Club, tổ hợp nhà hàng với đa dạng các nền ẩm thực từ Đông sang Tây, hệ thống lưu trú và khách sạn cùng nhiều tiện ích và các dịch vụ giải trí mới lạ, hiện đại khác được lấy cảm hứng từ khu giải trí Las Vegas.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên