24/04/2014 14:41 GMT+7

Tạp chí People: Lupita Nyong'o đẹp nhất thế giới

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - 2014 quả là một năm thành công lớn của ngôi sao mới nổi Lupita Nyong'o khi vừa kiếm được tượng vàng Oscar hồi tháng 3, vừa được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới mới được công bố vào ngày 23-4.

F29jxEi9.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Lupita Nyong'o
zeXmce0O.jpg
Lupita Nyong'o nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trên sân khấu giải Oscar 2014
VrtOT2Yz.jpg
Lupita Nyong'o trên bìa tạp chí People
NYriT9tB.jpg
Lupita Nyong'o trên thảm đỏ Qủa cầu vàng 2014

Lupita Nyong'o đã giành được giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai cô gái nô lệ Patsey trong bộ phim 12 Years A Slave (12 năm nô lệ) của đạo diễn Steve McQueen. Lupita Nyong'o chia sẻ "chưa bao giờ mơ đến ngày nhan sắc của mình lại được ca ngợi và được lên trang bìa của một tờ tạp chí".

Nữ diễn viên Lupita Nyong'o năm nay 31 tuổi, sinh ra ở Mexico nhưng lớn lên và trưởng thành ở Kenya, luôn đánh đồng sắc đẹp gắn liền với hình ảnh da sáng tóc thẳng, nói rằng "mẹ tôi luôn nói tôi đẹp và cuối cùng thì tôi cũng tin mẹ đúng".

Lupita Nyong'o được đánh giá cao vì mang phong cách đặc biệt trên thảm đỏ. Cô cũng là gương mặt mới đại diện cho hãng mỹ phẩm và chăm sóc da Lancome của Pháp.

Danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 lần lượt xướng tên diễn viên Keri Russell, Jenna Dewan-Tatum, Mindy Kaling, Amber Heard, ca sĩ Pink, diễn viên Gabrielle Union, Molly Sims, Kerry Washington và người mẫu - cựu võ sĩ Stacy Keibler.

Một số hình ảnh của Lupita Nyong'o

szlcL9So.jpg
DsipsSzh.jpg
mOq0CKx9.jpg
YgKlhITi.jpg
IqqDoBVR.jpg
N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên