Tag: Táo Quân 2018

Hãy thôi 'xát muối' vào cộng đồng LGBT

TTO - Nhiều độc giả cho biết họ không ủng hộ những màn chọc cười có tính chất miệt thị cộng đồng LGBT, vì điều này gây tác động không tốt tới xã hội.

Táo quân Tết Mậu Tuất: kỳ thị giới tính - kỳ thị phụ nữ béo

TTO - Bước vào năm thứ 15, Táo quân 2018 đã không thỏa mãn được sự kỳ vọng của khán giả bởi phân nửa chương trình là những màn chọc cười vụn.

Táo Quân tết Mậu Tuất: Vui là vui gượng kẻo là...

TTO - Năm nay dễ nhận thấy các vấn đề xã hội của năm 2017 được đề cập quá mỏng. Các Táo gần như chỉ nhắc đến như điểm danh cho có.

Táo Quân 2018: Leo lên ghế dễ, xuống ghế khó

TTO - Năm nay các Táo Quân nài nỉ Ngọc Hoàng 'xả trạm' cho họ vui chơi thay vì báo cáo. Trước sức ép của các Táo, ngài đồng ý nhưng nghĩ ra một kế vi diệu: cho các Táo chơi trò Giành ghế.

Táo quân 2018 nhộn nhịp với BOT, U23 và mạng xã hội

TTO - Những ngày này, một số đài truyền hình trên cả nước đang bận rộn để hoàn thành các chương trình Táo quân. Đã thành truyền thống, dường như năm nào khán giả cũng có tâm lý chờ đợi xem Táo của các đài sẽ tâu gì với Ngọc Hoàng.

Những Ngọc Hoàng mới trên truyền hình dịp Tết

TTO - Nhiều năm trước, NSƯT Bảo Quốc là người rất được các đài truyền hình phía Nam tin tưởng mời vào vai Ngọc Hoàng trong các chương trình Táo quân. Năm nay, một số gương mặt "Ngọc Hoàng" mới và khá đặc biệt bắt đầu xuất hiện.

Bổ nhiệm thần tốc, 'nâng đỡ không trong sáng' vào kịch bản Táo Quân

TTO - Trong buổi ghi hình tối 2-2, các Táo Quân được Ngọc Hoàng cho 'xả trạm', không phải báo cáo nhưng lại chơi nhiều trò chơi như Giành ghế.