NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI

Thông tin chung

Phóng viên ban TDTT

Gửi email cho Phóng viên

Bài viết

Video

CLB Khánh Hòa tiếp tục chìm sâu
Thể thao

Dẫn trước Hải Phòng 2-1 trong hiệp một, nhưng chủ nhà Khánh Hòa đã thua ngược 2-4, qua đó chìm sâu ở đáy bảng V-League 2023-2024.

Cầu thủ trụ cột bị tạm giữ, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất bại tại Quy Nhơn
Bóng đá

Tối 8-5, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đội hình thiếu nhiều trụ cột đang bị tạm giữ đã để thua 0-2 trên sân CLB Bình Định ở vòng 17 V-League 2023-2024.

HLV Kim Sang Sik sắp được xem Đình Bắc thi đấu
Thể thao

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik sắp có thêm một lựa chọn trong đợt tập trung tới khi tiền đạo Đình Bắc có thể tập luyện trong vòng 1 tuần tới.

Vòng 17 V-League 2023-2024: Cờ đến tay CLB Nam Định
Thể thao

Nếu đánh bại đội nhì bảng B.Bình Dương ở vòng 17 V-League diễn ra vào 18h hôm nay (8-5, FPT Play THTT) đường về đích của chủ nhà Nam Định sẽ thênh thang.

Giữa tin đồn nhạy cảm, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gạch tên 5 cầu thủ
Thể thao

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ trước trận gặp chủ nhà Bình Định ở vòng 17 V-League 2023-2024, sẽ diễn ra ngày 8-5.

HLV Lê Huỳnh Đức 'ngáng chân' CLB Nam Định?
Thể thao

Nếu đánh bại ứng viên vô địch CLB Nam Định ở vòng 17 V-League 2023-2024, CLB B.Bình Dương sẽ khiến cuộc đua vô địch thêm phần hào hứng.

Chờ màn ra mắt của HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Hôm nay Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ ký hợp đồng và chính thức công bố tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik.

Đừng coi thường vị trí trợ lý ngôn ngữ
Thể thao

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik sẽ có đội ngũ trợ lý Hàn Quốc và Việt Nam khá hùng hậu giúp sức. Nhưng sẽ không ổn nếu LĐBĐ VN (VFF) lẫn HLV Kim Sang Sik lựa chọn không đúng người cho vị trí trợ lý ngôn ngữ.

CLB TP.HCM bắt đầu lo trụ hạng
Thể thao

4 trận liên tiếp chỉ kiếm được 1 điểm, CLB TP.HCM đã dần rơi xuống khu vực nguy hiểm phải lo đua trụ hạng ở V-League 2023-2024.

Cơ hội khẳng định của HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Hôm 3-5, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã công bố HLV Kim Sang Sik là tân HLV trưởng đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Lương của HLV Kim Sang Sik thấp hơn ông Park Hang Seo
Thể thao

Tân HLV Kim Sang Sik chỉ nhận mức lương phù hợp khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thấp hơn nhiều so với người đồng hương Park Hang Seo hay gần nhất là HLV Philippe Troussier.

Lộ diện trợ lý đầu tiên của tân HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Theo báo chí Hàn Quốc, cựu tuyển thủ Choi Won Kwon sẽ là trợ lý của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik.

Tân HLV đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik có gì đặc biệt?
Thể thao

Trong lịch sử K-League, chỉ có 3 người nâng cúp với tư cách cầu thủ và HLV. Một trong số đó là tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik.

VFF công bố tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Kỳ vọng vào thành công mới
Thể thao

Nếu không có gì thay đổi, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức công bố HLV Kim Sang Sik là tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam vào hôm nay (3-5).

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Ứng viên Kim Sang Sik có phù hợp?
Thể thao

Thông tin HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nhưng thông tin chính xác thì vẫn còn phải chờ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến công bố vào chiều 3-5.