HOÀI THƯƠNG

HOÀI THƯƠNG

Thông tin chung

Phóng viên văn phòng Tây Nam Bộ

Gửi email cho

Bài viết

Video

Lãnh 13 năm tù vì đốt sản phẩm làm cháy công ty
Pháp luật

Nam công nhân đốt sản phẩm của công ty để thử xem cháy không, sau đó lửa bùng làm cháy công ty, thiêu rụi nhà kho rộng 3.000 m2.

Đánh nhau sau vụ đòi lại tiền do thua game bắn cá, một người chết
Pháp luật

Vì thua game bắn cá, Nguyễn Thanh Phong cầm dao đập phá đồ đạc, uy hiếp chủ tiệm trả lại số tiền 20 triệu đồng, từ đây dẫn tới cuộc đâm chém nhau khiến một người bị đâm chết.

Trả hồ sơ vụ cựu cán bộ tư pháp xã lừa đảo chiếm đoạt 2,1 tỉ đồng
Pháp luật

Trong thời gian là cán bộ tư pháp và hộ tịch xã Phú Cường, bà Huỳnh Thị Mộng Cầm đã 2 lần lợi dụng sự tin tưởng của người khác, dùng các thủ đoạn gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tiền của 2 bị hại với số tiền 2,1 tỉ đồng.

Lãnh 7 năm tù vì dùng dao rọc giấy cắt cổ vợ do không chịu về nhà sống chung
Pháp luật

Nguyên nhân vụ việc do chị Keo có mâu thuẫn với cha chồng nên chị Keo thuê nhà trọ sống riêng bên ngoài.

Khởi tố 2 thiếu niên đánh nam sinh lớp 10 bất tỉnh giữa đường
Pháp luật

Hai thiếu niên ở Trà Vinh bị cơ quan công an khởi tố về tội cố ý gây thương tích vì tham gia đánh hội đồng nam sinh lớp 10 bất tỉnh giữa đường.

Nhiều nơi ở miền Tây có 'mưa vàng' sau bao ngày nắng đổ lửa
Thời sự

Sau nhiều ngày nắng nóng, hôm nay 4-5, nhiều nơi ở miền Tây như Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang đã đón 'mưa vàng' giải nhiệt.

Người nhái lặn xuống đáy sông Tiền dò tìm nơi có cát để hút trộm
Pháp luật

Nhóm cát tặc đã dùng người nhái lặn xuống đáy sông dò tìm nơi có cát để hút trộm. Đây là thủ đoạn mới do nhóm cát tặc đến từ Đồng Nai câu kết với người ở Tiền Giang thực hiện khai thác cát trái phép trên sông Tiền.

Ẩu đả sau vụ đòi lại tiền do thua game bắn cá, một người chết
Pháp luật

Nam thanh niên bị đâm chết trong vụ ẩu đả liên quan một người chơi thua tiền khi chơi game bắn cá đã ùng dao đe dọa, uy hiếp chủ quán game trả lại tiền.

Cựu cán bộ tư pháp xã lừa đảo chiếm đoạt 2,1 tỉ đồng
Pháp luật

Trong thời gian là công chức tư pháp và hộ tịch xã Phú Cường, bà Cầm đã 2 lần lợi dụng sự tin tưởng của người khác, dùng các thủ đoạn gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tiền của 2 bị hại với số tiền 2,1 tỉ đồng.

Vì sao cúp điện giữa những ngày nắng 'đổ lửa' ở Mỹ Tho, điện lực nói gì?
Đường dây nóng

Do nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là sử dụng các thiết bị điều hòa không khí như máy lạnh, quạt máy... của người dân trên địa bàn TP Mỹ Tho tăng đột biến, gây quá tải các trạm biến áp dẫn đến tình trạng cúp điện.

Đề xuất xây cầu Cổ Chiên 2 đầu tư hơn 3.500 tỉ đồng
Thời sự

Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh vừa có tờ trình Thủ tướng Chính phủ thẩm định, phê duyệt báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án xây dựng cầu Cổ Chiên 2, vốn hơn 3.500 tỉ đồng để kết nối 2 tỉnh Bến Tre và Trà Vinh.

Cảnh sát ra quốc lộ 1 phát nước uống, khăn lạnh cho người dân về quê nghỉ lễ
Thời sự

Nhằm giúp người dân bớt đi một phần khó khăn trên đường về quê, cảnh sát giao thông Tiền Giang phát nước uống cho người dân.

Tập đoàn Hàn Quốc hỗ trợ công nghệ nước sạch cho Trường đại học Trà Vinh
Thời sự

Trường đại học Trà Vinh tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Aquaworks (Hàn Quốc) về việc trao đổi, ký kết ghi nhớ hợp tác khoa học trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ nước sạch, lắp đặt thiết bị xử lý nước.

Tiền Giang có thành phố thứ 2 là thành phố Gò Công
Thời sự

Ngoài thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang sẽ có thêm thành phố thứ 2 thuộc tỉnh, đó là thành phố Gò Công, chính thức từ ngày 1-5.

Nhận 'lại quả' của Việt Á nhưng 4 bị cáo ở CDC Tiền Giang được miễn hình phạt
Pháp luật

Ông Chơn là cựu giám đốc CDC Tiền Giang, cùng 3 thuộc cấp của mình đã được Công ty Việt Á chi "lại quả" ngoài hợp đồng với tổng số tiền trên 2 tỉ đồng.