01/07/2015 21:19 GMT+7

​Sương mù bồng bềnh trôi như thác đổ ở Iceland

HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Trang Yahoo! News vừa đăng những hình ảnh và clip gây xôn xao cộng đồng mạng cho thấy “dòng chảy sương mù” dày đặc tựa như dòng thác đổ xuống vách đá Latrabjarg thuộc miền nam Iceland.

Sương mù bồng bềnh trôi như thác đổ - Ảnh: Kjartan Gunnsteinsson

Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú trên được nhà leo núi Iceland Kjartan Gunnsteinsson ghi lại bằng điện thoại vào ngày hạ chí 21-6 ở Iceland - ngày mà mặt trời chiếu sáng liên tục 24 giờ tại các vùng cực Bắc.

Anh Gunnsteinsson nói ban đầu chỉ đăng ảnh và bạn đọc cho rằng “dòng chảy sương mù” trong ảnh là những hình ảnh ghép và chỉnh sửa photoshop. Sau đó, anh đăng clip lên để minh chứng hiện tượng “tựa như trên thiên đường” này có thật 100%.

“Âm thanh tiếng gió gầm gừ hòa quyện vào “dòng chảy sương mù” bồng bềnh khiến cho người xem  đây là một dòng tháng đổ thật sự” - một người xem bình luận trên Facebook cá nhân của Gunnsteinsson.

Một bạn đọc khác thì thốt lên “Tuyệt vời! Thật kỳ lạ. Cảnh tượng giống như một trận tuyết lở trên vách đá” - trang GrindTV trích đăng.

Cảnh tượng siêu thực sương mù bồng bềnh trôi như thác đổ - Ảnh: Kjartan Gunnsteinsson
“Tấm thảm sương mù” trôi nhẹ xuống vách đá - Ảnh: Kjartan Gunnsteinsson
Du khách hào hứng ghi lại cảnh tượng sương mù bồng bềnh trôi như thác đổ - Ảnh: Kjartan Gunnsteinsson Video sương mù bồng bềnh trôi như thác đổ ở Iceland - Nguồn: grindtv.com

 

HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên