18/01/2017 08:00 GMT+7

​Sung túc đủ đầy với hộp quà Tết Neptune

T.T
T.T

Với thiết kế hình khối chữ nhật có tỉ lệ hài hòa cùng các chi tiết được dập nổi tinh tế cùng sắc đỏ - vàng rực rỡ, hộp quà Tết Neptune thu hút sự quan tâm của người nội trợ, góp phần bắt đầu một năm mới hạnh phúc trọn vẹn và thành công.

Theo quan niệm dân gian xưa, tặng dầu ăn là đem đến giàu sang cho gia chủ. Giàu không chỉ thể hiện ở tượng thanh “dầu - giàu” mà còn là hình ảnh dòng dầu vàng sóng sánh đem lại cảm giác suôn sẻ, sung túc. Với thông điệp “Điểm 10 cho chất lượng”, chắc chắn hộp quà Tết Neptune sẽ là một món quà sức khỏe tuyệt vời, vừa mang ý nghĩa may mắn đủ đầy, vừa giúp bữa ăn gia đình thêm thơm ngon, bổ dưỡng trong dịp năm mới.

Gợi ý chọn quà tết ý nghĩa, thiết thực

Vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, hộp quà Neptune chính là gợi ý lý tưởng cho những ai đang băn khoăn trong việc làm sao tìm mua được món quà ưng ý, vừa có giá trị sử dụng vừa mang lại ý nghĩa cho người nhận. 

Với thiết kế sang trọng, đậm chất truyền thống cùng hai sắc màu tượng trưng cho Tết: đỏ - vàng, hộp quà Tết Neptune trước tiên tạo được ấn tượng tốt đẹp với người nhận về mặt hình thức. Bên cạnh đó, dầu ăn Neptune Gold có thành phần kết hợp từ dầu hướng dương, dầu đậu nành và dầu gạo rất tốt cho sức khoẻ cũng đáp ứng được xu hướng chọn quà Tết thiết thực, có tính ứng dụng cao trong gian bếp của các chị em nội trợ đảm đang, chu toàn.

Hộp quà Tết Neptune hiện được bán tại các siêu thị và cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc với giá bán khoảng 80.000 đồng/ hộp. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên