Tag: sữa việt nam

Dalatmilk chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Không chỉ thường xuyên 'cháy hàng' trên các kệ siêu thị, Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn là ‘Di sản từ cao nguyên’ còn được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao, chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế ưu tiên lựa chọn.

'Kích hoạt' đổi mới, Vinamilk kỳ vọng tăng doanh thu và lợi nhuận

Mục tiêu năm 2024 của Vinamilk là tăng trưởng cả doanh thu lẫn lợi nhuận.

Đẩy mạnh Net Zero 2050, Vinamilk có thêm nhà máy trung hòa carbon

Vinamilk công bố thêm một nhà máy ở tỉnh Bình Dương đạt trung hòa carbon.

TH chia sẻ về chữ ‘thật’ của TH true MILK

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.

Vì sao mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc?

Mảng xuất khẩu của Vinamik tăng về cả doanh thu và số thị trường chỉ sau quý 1-2024.

Vinamilk cùng nông dân ‘hồi sinh’ những vùng đất nghèo

“Gần 50 tuổi rồi, không ngờ có ngày tôi nhìn thấy cây ngô (bắp) phủ xanh vùng đất này. Cách đây chỉ vài năm, nơi đây là vùng đất khô cằn, bạc màu”, ông Hoan (nông dân huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nói khi đang nhìn về phía những chiếc máy xúc.

Giám đốc điều hành marketing Vinamilk: Kể tiếp những câu chuyện thú vị với người tiêu dùng

Hơn 650 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk sẽ có diện mạo mới từ đầu năm 2024. Đây là bước triển khai tiếp theo sau chiến dịch tái định vị thương hiệu toàn diện.

Vinamilk: Thị trường nước ngoài kéo doanh thu quý 4-2023 tăng trưởng

Kết thúc quý 4-2023, Vinamilk ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 15.630 tỉ đồng và 2.351 tỉ đồng

Vinamilk ra mắt sữa Green Farm, đột phá về dinh dưỡng và hương vị tươi mới

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm, được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk tính đường tham gia vào thị trường tỉ dân

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp tác để đưa sản phẩm sữa chua vào thị trường Trung Quốc. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua "made in Vietnam" hiện diện và tạo vị thế riêng tại nơi được ví là "cái bánh ngọt".