12/10/2012 00:01 GMT+7

Sự kiện "Đêm tĩnh lặng – silent night"

Nguồn Trung tâm Live&Learn
Nguồn Trung tâm Live&Learn

Tin dịch vụ - Vào lúc 18g30 ngày 14-10-2012, tại Viện trao đổi Văn hoá với Pháp (28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện “Đêm tĩnh lặng – silent night” do mạng lưới Be Change Agents tổ chức, dưới sự điều phối của Trung tâm Live&Learn.

Chương trình nhằm thúc đẩy và lan tỏa các hành vi - lối sống thân thiện với môi trường, hạn chế ô nhiễm tiếng ồn; mỗi bạn trẻ tham dự là một tác nhân thay đổi, lan tỏa đi thông điệp “không còi khi không cần thiết”. Tại đây sẽ diễn ra nhiều trò chơi trong im lặng, giúp các bạn trẻ được trải nghiệm cảm giác im lặng một cách có ý nghĩa. Các bạn trẻ cũng sẽ được gặp gỡ và vẽ cùng họa sĩ trẻ Thành Phong những bức tranh độc đáo về đề tài này. Sau khoảng thời gian trong im lặng tuyệt đối, kết thúc sự kiện sẽ là chương trình ca nhạc trẻ trung, sôi động với những bài ca về tình yêu, đất nước tươi đẹp.

Học sinh - sinh viên từ các trường THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM muốn tham gia chương trình, đăng ký theo địa chỉ: facebook.com/naotacungbuyt (trước ngày 13-10-2012).

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Bạn Khoa Nguyễn - Ban Truyền thôngEmail: ReporterGroup@gmail.com

Be Change Agents là chương trình toàn quốc đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với mục đích “Thúc đẩy vai trò tác nhân thay đổi của thanh niên Việt Nam để hiểu và hành động vì sự phát triển bền vững và quản trị tốt”. Chương trình do quỹ Rosa Luxemburg Stiftung hỗ trợ và tổ chức Live&Learn điều phối.

Trung tâm Live&Learn (Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng) là một tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam, hoạt động với sứ mệnh giảm đói nghèo và thúc đẩy cộng đồng hiểu và hành động vì một tương lai bền vững thông qua giáo dục, huy động sự tham gia và liên kết đối tác.

Nguồn Trung tâm Live&Learn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên