27/06/2012 11:24 GMT+7

Spice Girls tái hợp

TÙNG LINH (Theo Reuters, BBC News)
TÙNG LINH (Theo Reuters, BBC News)

TTO - Ngày 26-6, nhóm nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls công bố sẽ tái hợp trên sân khấu để cùng nhau tham gia vở nhạc kịch Viva forever vào tháng 12 tới.

RvK8DbUF.jpgPhóng to
Melanie Brown, Melanie Chisholm, Geri Halliwell, Emma Bunton và Victoria Beckham (từ trái qua) trong buổi họp báo ngày 26-6 - Ảnh: J.J

Spice Girls là nhóm nhạc nữ theo phong cách pop nổi tiếng vào thập niên 1990 thế kỷ 20.

Đây là vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ những bài hát nổi tiếng của Spice Girls. Năm cô gái một thời Victoria Beckham, Melanie Brown, Emma Bunton, Melanie Chisholm và Geri Halliwell nay đều trở thành những bà mẹ quyến rũ và quyền lực. Sự trở lại của họ trở thành đề tài sốt dẻo của giới truyền thông Anh.

Trong buổi họp báo ngày 26-6, Victoria Beckham - vợ của cầu thủ David Beckham - khẳng định: “Chúng tôi sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc nổi tiếng nhất của mình, nhưng với một suy nghĩ, tâm trạng mới. Đây sẽ là vở nhạc kịch hoàn hảo nhất của chúng tôi”.

Còn Melanie Chisholm chia sẻ: “Một lần nữa được đứng trên sân khấu, hát các ca khúc từng gắn bó một thời là niềm vinh dự của chúng tôi”. Riêng bà mẹ một con Emma Bunton hứng khởi: “Tôi mong chờ đến lúc con trai trông thấy tôi đứng trên sân khấu”.

Theo nhà sản xuất Craymer, Viva forever là “câu chuyện về những cô nàng tài năng, xinh đẹp và tình bạn thân thiết giữa họ, đấy cũng là câu chuyện chung của những cô nàng nổi tiếng hiện nay”.

Viva forever sẽ mở màn tại rạp hát Piccadilly (London, Anh) vào ngày 11-12.

TÙNG LINH (Theo Reuters, BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên