31/10/2006 05:49 GMT+7

Sống trong sợ hãi chiếu tại IDECAF

Q.N.
Q.N.

TT - Sống trong sợ hãi, phim nhựa dài đầu tay của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, sẽ là bộ phim VN đầu tiên được chọn trong chương trình chiếu đều đặn các phim VN với phụ đề tiếng Pháp tại IDECAF.

ffZt0fbi.jpgPhóng to

Bộ phim dài 110 phút này từng thống lĩnh nhiều giải nhất tại Cánh diều vàng 2005, cũng như đã đoạt giải tài năng trẻ châu Á tại LHP quốc tế ở Thượng Hải 2006...

Phim được chiếu vào hai ngày 31-10 (suất 19g) và 4-11 (suất 15g).

e6IWBhOd.jpgPhóng to
* Tạp chí truyền hình đầu tiên dành cho thiếu nhi mang tên Chuông Gió sẽ phát hành số đầu tiên (ảnh) vào 1-11. Tạp chí dày 50 trang (HTV phối hợp Công ty Đảo San Hô thực hiện), phát hành ngày 1 và 15 hằng tháng, nội dung xoay quanh các chương trình thiếu nhi trên truyền hình được chuyển tải ra trang báo như nhật ký truyền hình để các em tiện theo dõi những chương trình mình ưa thích; những câu chuyện thú vị của phim trường; cuộc sống của các bạn trẻ tại nhiều vùng trên toàn thế giới...
8zLXLJRo.jpgPhóng to
Những "nương nương" xinh đẹp sẽ xuất hiện trên HTV7 từ 2-11, lúc 22g15 thứ tư đến thứ bảy hằng tuần - Ảnh tư liệu

* Được xem như phiên bản Cuộc chiến chốn thâm cung của Hãng TVB (từng tạo cơn sốt tại VN), Chuyện hậu cung một lần nữa giúp khán giả truyền hình có dịp khám phá những góc khuất trong cung thời vua Đạo Quang đời nhà Thanh (đầu thế kỷ 19).

Bộ phim dài 30 tập, phát sóng vào tháng 7-2006 tại các đài truyền hình Thượng Hải, Trùng Khánh, Triết Giang, Giang Tô, Sơn Đông, Quảng Tây, Hải Nam, Tề Lỗ, đạt mức khán giả cao.

Sự thành công của bộ phim khiến đạo diễn và các diễn viên trong phim nổi tiếng như cồn. Người ta đổ xô tìm xem lại các bộ phim do đạo diễn Trương Hiên Nam thực hiện trước đây và Hãng ATV tiếp tục mời ông trong một bộ phim cổ trang mới.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên