16/05/2017 09:23 GMT+7

Sơn Tùng M-TP sẽ hát trong đêm diễn có Bi Rain

Q.N.
Q.N.

TTO - Viral Fest Asia 2017 năm nay diễn ra trong ngày 2-6 với Đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng và ngày 3-6 với Đêm diễn quy tụ các ngôi sao hàng đầu châu Á tại Show DC, Bangkok, Thái Lan.

*** Error ***
Bốn nghệ sĩ trẻ Việt Nam sẽ tham dự Viral Fest Asia 2017 (từ trên xuống, từ trái sang): Sơn Tùng M-TP, Min, Lynk và Bích Ngọc - Ảnh: WebTVAsia

Ba nghệ sĩ trẻ của Việt Nam: ca sĩ Bích Ngọc - á quân Vietnam Idol 2015, Min và Lynk sẽ trình diễn vào ngày 2-6 cùng những tên tuổi nổi bật: Hao Ren (Malaysia), Keng Tachaya (Thái Lan), Snowbaby (Đài Loan), Ayur (Nhật Bản)...

Riêng Sơn Tùng M-TP là đại diện của Việt Nam có mặt trong đêm diễn của các ngôi sao hàng đầu như Bi Rain (Hàn Quốc), Exile the Second, Flower, AKB48 (Nhật)... vào tối 3-6.

Với chủ đề Everybody’s going viral, Viral Fest Asia 2017 không chỉ là lễ hội âm nhạc thuần túy mà còn giới thiệu những gương mặt tài năng trẻ - những người đã và đang dần khẳng định vị trí và tạo được sức hút lớn tại thị trường trong nước. Đặc biệt, họ đều có những sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích. Khán giả sẽ không chỉ được thưởng thức lại những ca khúc mới nhất của các nghệ sĩ tại buổi live concert, mà còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc điện tử sôi động, xem trình diễn 3D Mapping và thưởng thức màn bắn pháo hoa.

Đây là năm thứ hai lễ hội âm nhạc kỹ thuật số Viral Fest Asia diễn ra. Năm ngoái, chương trình diễn ra ở Bali, Indonesia và Việt Nam cũng có ba đại diện là Miu Lê, Chi Pu và hot blogger Phở Đặc Biệt.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên