09/10/2011 14:55 GMT+7

Sôi nổi ngày hội đổi đồ cũ

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TTO - Hàng trăm học sinh, sinh viên và người dân hào hứng tham dự ngày hội “Thu đổi đồ cũ đã qua sử dụng” do quận Đoàn 3, TP.HCM phối hợp với khoa Môi trường, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM tổ chức vào sáng 9-10 tại trụ sở Quận Đoàn 3 (274 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM).

uIjHrxmT.jpgPhóng to
Những chiếc áo cũ này vẫn đẹp và hữu ích với nhiều người - Ảnh: Minh Trung

Khoảng 5.000 chiếc áo quần, 1.500 cuốn sách, nhiều thú nhồi bông, cặp… đã được trao đổi. Trước đó những thành viên trong ban tổ chức đến từng nhà vận động người dân quyên góp các vật dụng đã qua sử dụng để đổi quà trong ngày hội. Những hộ dân có đồ quyên góp thì được nhận một tấm phiếu đổi đồ.

Vui vẻ khi lựa được hai chiếc áo thun ưng ý, bạn Hùng - sinh viên ĐH Văn Lang nói: “Những đồ dùng này tuy không còn mới nhưng vẫn còn khá tốt với mình”.

xCfPHZdt.jpgPhóng to
Nhiều đoàn viên tích cực tham dự ngày hội “Thu đổi đồ cũ đã qua sử dụng” - Ảnh: Minh Trung

Bạn Đỗ Thị Thùy Quyên - thành viên ban tổ chức - cho biết: “Ngày hội nhằm giảm thiểu rác sinh hoạt và vận động cộng đồng tái sử dụng hợp lý những đồ vật đã qua sử dụng. Số vật dụng còn lại sau ngày hội sẽ được mang đến các trẻ em nghèo ở các xã khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bão lũ".

Ngày hội “Thu đổi đồ cũ đã qua sử dụng” nằm trong chương trình “Ngày Đoàn viên cùng hành động vì môi trường xanh, vì đàn em” của quận Đoàn 3 TP.HCM.

Đổi đồ cũ lấy phiếu mua hàngTiết kiệm từ những món đồ cũĐổi đồ cũ vì môi trường

MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên