29/10/2011 16:01 GMT+7

Sôi động ngày hội "Quyến rũ Hạ Long"

KHOA NGUYỄN
KHOA NGUYỄN

TTO - Sáng nay 29-10, hơn 500 bạn trẻ là sinh viên các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM, đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ... đã tham dự ngày hội “Quyến rũ Hạ Long” do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp báo Văn Hóa tổ chức.

Hc199XTh.jpgPhóng to
Các văn nghệ sĩ, ca sĩ cùng nhắn tin bầu chọn vịnh Hạ Long - Ảnh: Khoa Nguyễn

Mở đầu chương trình, ca khúc Hạ Long - Việt Nam do nhạc sĩ Phạm Đăng Khương sáng tác dành cho ngày hội đã được các nghệ sĩ thể hiện trong không khí sôi nổi, hào hứng. Đông đảo bạn trẻ, khách tham dự đã tích cực tham gia bầu chọn, góp thêm số phiếu bình chọn bằng hình thức nhắn tin trực tiếp trên điện thoại di động.

Ban tổ chức cũng hỗ trợ hàng chục laptop có nối mạng Internet để các đại biểu, người tham gia có thể bầu chọn trực tuyến trên trang web http://www.new7wonders.com/.

hpwauSFX.jpgPhóng to
Nghệ sĩ hài Minh béo cùng các nghệ sĩ khác bầu chọn vịnh Hạ Long trực tuyến - Ảnh: Khoa Nguyễn
2avFTdeu.jpgPhóng to
Các bạn trẻ hào hứng giơ cao điện thoại sau khi nhắn tin để cổ động mọi người tham gia - Ảnh: Khoa Nguyễn

Diễn ra đến hết ngày 29-9, thiên nhiên, con người ở vịnh Hạ Long đã được các nhiếp ảnh gia khắc họa qua các bức ảnh sinh động trong triển lãm ảnh “Quyến rũ Hạ Long” tại ngày hội.

“Tôi tham gia triển lãm ảnh "Quyến rũ Hạ Long" với mong muốn các cơ quan ban ngành, đoàn thể quan tâm hơn đến việc bảo tồn, phát triển, quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long hơn nữa. Các bạn trẻ hãy chung tay bỏ lá phiếu bầu chọn cũng là góp phần thể hiện tình yêu nước”, nhiếp ảnh gia Trần Thanh Sang - người sáng tác hơn 10.000 bức ảnh về vịnh Hạ Long bốn năm liền - chia sẻ.

KHOA NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên