12/01/2016 13:15 GMT+7

​Sôi động cùng nhạc EDM với bốn chàng trai Pháp

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Nhóm nhạc La Fine Equipe gồm bốn chàng trai đến từ Paris và Marseille sẽ trình diễn “những sản phẩm âm nhạc mới lạ và cực kì thông minh” tại Hà Nội vào ngày 30-1.

 Nhóm nhạc La Fine Equipe. Ảnh tư liệu.

Bốn anh chàng DJ Blanka, Chomsk, Mr.Gib và Oogo hoạt động trong một nhóm nhưng vẫn đồng thời có những dự án âm nhạc solo của riêng mỗi người. Họ được gọi là những “beatmaker” (người sang tạo beat nhạc) gắn với những tác phẩm đa dạng cả về màu sắc lẫn hình thái âm nhạc.

Với album thứ ba có tên La Boulangerie (Tiệm bánh) do hang ghi âm Nowadays Records sản xuất, La Fine Equipe đã được công nhận tuyệt đối với giải thưởng danh giá là “Giải VIP” bình chọn trong cuộc thi Prix Deezer Adami hồi tháng 5 năm 2015.

Đây là một album đa sắc, thân thiện, cởi mở. “Tiệm bánh” có thể được ví như cánh cửa lớn được mở rộng để chào đón tất cả mọi người đến chia sẻ, trải nghiệm với máy móc, “nhào nặn” các giai điệu và “thực khách” có thể được chìm đắm trong những hương vị, bí quyết.

Bốn thành viên cũng tham gia chuyến lưu diễn iNOUiS của liên hoan âm nhạc quốc tế hàng đầu của Pháp Printemps de Bourges mùa thu vừa rồi.

Các thành viên của La Fine Equipe là những cá tính âm nhạc nổi bật. Blanka nổi bật với các màn solo, rất thành công khi kết hợp với song tấu xuất sắc Jukebox Champions, quán quân của cuộc thi âm nhạc do Adidas tổ chức.

Oogo và Chomsk, đồng sáng lập hãng thu âm danh tiếng Nowadays - nơi quy tụ những tài năng beatmakers trẻ. Cả hai đang hoat động hết sức sôi nổi trong dự án âm nhạc Hoosky với các nghệ sĩ và hãng đĩa hàng đầu của Mỹ.

Còn Mr Gib, người mang biệt danh “chàng trai bóng tối” lại miệt mài với phòng thu riêng One-Two Pass It để hỗ trợ các nghệ sỹ nhạc điện tử nổi tiếng như Guts, Wax Tailor và G. Bonson.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn của nhóm La Fine Équipe tại Việt Nam và nhân dịp đón chào năm mới, Trung tâm Văn hóa Pháp (L’Espace) tổ chức cuộc thi “Sôi động cùng EDM” với mục tiêu tìm ra những tài năng DJ xuất sắc tham gia vào các chương trình âm nhạc điện tử sắp tới cùng các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài các giải nhất và giải nhì, những DJ chiến thắng có cơ hội biểu diễn cùng La Fine Equipe ngay trong chính chương trình của nhóm và các chương trình khác tại sân khấu của Trung tâm văn hóa Pháp.

* Nghe album La Boulangerie của La fine Euipe:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên