Thứ 7, ngày 28 tháng 5 năm 2022
-
Chữ S Việt Nam là Smile, Safe và Save
TTO - Hãy tạo ấn tượng với du khách bằng chính chữ S Việt Nam, bằng chính nụ cười (Smile), sự an toàn (Safe) để du khách có thể lưu giữ lại (Save) những ấn tượng tốt đẹp.
-
'Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới' là slogan du lịch của Thừa Thiên - Huế
TTO - Biểu trưng (logo) do tác giả Nguyễn Thiện Đức thiết kế và khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của tác giả Nguyễn Phú Đức đã được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế.
-
Các nước 'câu' du khách bằng slogan ra sao?
TTO - Khẩu hiệu quảng bá du lịch của Việt Nam “Việt Nam - timeless charm” (Việt Nam - vẻ đẹp bất tận). Trong khi đó, các nước trên thế giới cũng tung ra nhiều slogan quảng bá du lịch đặc sắc khác.
Đọc nhiều
-
Ra sân bay, đừng để mình rắc rối với hành lý xách tay
-
Bia trong chùa Từ Đàm ghi sai tên vua Thiệu Trị
-
Check-in mùa lúa chín 'Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An'
-
Hai bộ lấy ý kiến xây tuyến cáp ngầm kéo điện ra Côn Đảo 4.950 tỉ đồng
-
Cao Bằng - viên ngọc xanh của núi rừng Đông Bắc
-
Khánh Hòa có nhiều ưu đãi cho khách Hàn