22/10/2012 22:28 GMT+7

"Siêu sao bốn chân" Uggie ra mắt hồi ký

MỘC MIÊN (Theo Fox News)
MỘC MIÊN (Theo Fox News)

TTO - Chú chó Uggie, ngôi sao đặc biệt trong bộ phim đoạt giải Oscar 2012 The artist (Nghệ sĩ), đã “kể lại” những "thăng trầm” trong cuộc đời và sự nghiệp của mình trong cuốn tự truyện Uggie: my story (Uggie: Câu chuyện của tôi).

Chuyện thú vị về chú chó Uggie trong The artist

HEowAGjV.jpgPhóng to

Uggie và cuốn tự truyện của mình - Ảnh: USA Today

Nhà viết tiểu sử Wendy Holden, tác giả của cuốn sách, cho biết Uggie: my story là câu chuyện về hành trình thăng tiến của Uggie từ một chú chó vô danh tới một ngôi sao Hollywood, trở thành chú chó đầu tiên được để lại dấu chân trên đại lộ danh vọng Hollywood.

Theo Nhà xuất bản Simon & Schuster's Gallery Books, nội dung sách không chỉ nhắc đến những điểm nhấn trong sự nghiệp của Uggie khi tham gia các bộ phim The artist (Nghệ sĩ), Water for elephants (Ngôi sao gánh xiếc)… mà còn nói về những thói xấu như như say xỉn sau khi uống rượu champagne, thậm chí giết một con mèo mặc dù “không tự hào về điều đó”…

Cuốn sách còn tiết lộ một chi tiết thú vị về tình yêu của ngôi sao bốn chân. Từ sau khi tham gia bộ phim Water for elephants, Uggie đã “phải lòng” bạn diễn xinh đẹp Reese Witherspoon. Mặc dù trong phim nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp và nhân vật nam chính do tài tử điển trai Robert Pattinson thủ vai, nhưng Uggie vẫn coi Reese Witherspoon là “tình yêu của tôi, ánh sáng của đời tôi”.

Tuy nhiên, Uggie “cho biết”: “Có lẽ tôi là chú chó đầu tiên đoạt giải Oscar và viết một tác phẩm best-seller, song công việc quan trọng nhất của tôi là giải cứu động vật. Làm ơn hãy nhận nuôi các thú cưng và nếu có thể thì hãy mua sách của tôi”.

MỘC MIÊN (Theo Fox News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên