10/03/2017 15:01 GMT+7

Shontelle hát tại chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ Shontelle đã đến Việt Nam để trình diễn trong đêm chung kết hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, diễn ra vào 20h ngày 10-3.

Nữ ca sĩ Shontelle 

Shontelle đã đến Việt Nam vào ngày 9-3. Nam vương Ngọc Tình cùng top 17 thí sinh của cuộc thi đã ra sân bay Tân Sơn Nhất đón cô. 

Đây là lần đầu tiên Shontelle đến Việt Nam. Cô rất ấn tượng với sự tươi trẻ năng động của các thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam năm nay. Shontelle hi vọng cô và các thí sinh sẽ có phần kết hợp ăn ý và bùng nổ trên sân khấu trong phần trình diễn áo tắm qua ca khúc Impossible.

Shontelle là nghệ sĩ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Sự nghiệp ca hát của Shontelle bắt đầu tạo dấu ấn với ca khúc Colours (2005) khiến khán giả lẫn giới chuyên môn ngạc nhiên về một giọng ca rất đặc biệt đến từ vùng Caribbean. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, Shontelle còn là một luật sư. 

Đêm chung kết và đăng quang của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra lúc 20h ngày 10-3 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 với sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng trong vai trò ban giám khảo, huấn luyện viên và khách mời như: Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 Anu Namshir, Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 Natalie Sanchez, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2015 Nuchnarin Sinlaparak, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Hoa hậu Hà Kiều Anh...

Các thí sinh của Hoa khôi Du lịch Việt Nam trong buổi tập trước thềm chung kết - Ảnh: Thanh Tâm
Các thí sinh của Hoa khôi Du lịch Việt Nam trong buổi tập trước thềm chung kết - Ảnh: Thanh Tâm

Top 3 thí sinh chung cuộc sẽ nhận quyền tham dự một trong ba cuộc thi sắc đẹp, gồm: Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International). 

Thi ứng xử bằng tiếng Anh

Khác với nhiều cuộc thi khác, top 5 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết và một thí sinh thắng giải “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ bước vào phần thi thuyết trình về các chủ đề du lịch Việt Nam hiện nay. Sau đó, Top 3 chung cuộc sẽ bước vào phần thi ứng xử bằng tiếng Anh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên