09/04/2013 15:53 GMT+7

SHB Đà Nẵng lẫn Kelantan mạnh miệng tuyên bố: Quyết tâm có điểm

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Trưa nay 9-4, cả chủ nhà SHB Đà Nẵng và Kelantan (Malaysia) đều tuyên bố quyết tâm có điểm trong buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 16g30 ngày mai 10-4 ở lượt thứ tư bảng G AFC Cup 2013 trên sân Chi Lăng.

TTO - Trưa nay 9-4, cả chủ nhà SHB Đà Nẵng và Kelantan (Malaysia) đều tuyên bố quyết tâm có điểm trong buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 16g30 ngày mai 10-4 ở lượt thứ tư bảng G AFC Cup 2013 trên sân Chi Lăng.

Ở trận lượt đi tại Malaysia, SHB Đà Nẵng ra sân với khá nhiều cầu thủ dự bị đã dễ dàng thua 0-5 trước chủ nhà Kelantan. Nói về vấn đề này, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết do SHB Đà Nẵng có chưa tới 27 cầu thủ nhưng lại phải thi đấu đến ba mặt trận trong thời gian qua, dẫn đến việc các học trò có dấu hiệu đuối sức. Vì thế, ông chỉ sử dụng một vài trụ cột và ưu tiên cho các cầu thủ trẻ trong trận đấu trên sân Kelantan để họ có kinh nghiệm thi đấu.

Phát biểu trước trận lượt về, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết ông sẽ tính toán kỹ các phương án sử dụng nhân sự sao cho hợp lý nhất trong trận đấu vào ngày mai nhưng vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Ông nói: “Bóng đá thì không thể nói trước được kết quả khi chưa kết thúc trận đấu. Nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất để có thể giành một vé của bảng để vào vòng hai”.

Tương tự, đội trưởng Minh Phương cũng khẳng định: “Kelantan là một đội bóng mạnh, nên chúng tôi sẽ phải thi đấu hết mình để có điểm trên sân nhà và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

Kelantan hiện có 6 tuyển thủ quốc gia Malaysia trong đội hình. Trong đó, đáng chú ý là bộ ba từng tham dự AFF Suzuki Cup 2012 là thủ môn số một ĐTQG Khairul Fahmi, tiền vệ Shakir Shaari và tiền đạo Ahmad Fakri. Ở AFC Cup 2012, Kelantan từng vào đến tứ kết và thua Arbil (Iraq) chung cuộc 2-6, đội bóng sau đó đã đoạt ngôi á quân. Còn ở giải năm nay, Kelantan hiện đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau ba trận, hơn 1 điểm so với SHB Đà Nẵng.

Tự tin sẽ giành được điểm trên sân Chi Lăng vào ngày mai, HLV Bojan Hodak (Croatia) nói: “Chúng tôi đã có chiến thắng may mắn trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà cách đây một tuần do họ không tung hết đội hình chính thức ra sân. Nhưng ở trận đấu ngày mai, chắc chắn SHB Đà Nẵng sẽ có những điều chỉnh khi thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên chúng tôi đến đây với mục tiêu có điểm và chứng tỏ mình là một đội bóng mạnh. Hơn nữa, Kelantan cũng muốn giải quyết sớm vòng bảng AFC Cup để tập trung vào giải đấu trong nước”.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SHB Đà Nẵng Kelantan