31/10/2023 08:01 GMT+7

Sếp đi làm nhân viên siêu thị

Chiều cuối tuần, khu vực gian hàng tự chọn trong siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP.HCM) xôn xao các đám đông nhỏ. Quầy thu ngân cũng như khu vực cân hàng rau củ quả xuất hiện những gương mặt nhân viên mới.

Anh Lê Trường Sơn - phó tổng giám đốc Saigon Co.op - dành một giờ làm nhân viên thu ngân tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, quận 7 - Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG

Anh Lê Trường Sơn - phó tổng giám đốc Saigon Co.op - dành một giờ làm nhân viên thu ngân tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, quận 7 - Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG

Chương trình Let's Co.op - Let's serve sẽ tiếp tục được thực hiện trên toàn hệ thống đến hết 15-11, sau đó sẽ được cải tiến để trở thành chương trình thường xuyên của Saigon Co.op.
Ông Lê Trường Sơn (phó tổng giám đốc Saigon Co.op) cho biết

Ngoài làm nhiệm vụ cân hàng, tính tiền cho khách, những "nhân viên mới" này còn tranh thủ hỏi ý kiến của khách về dịch vụ siêu thị, và "mạnh tay" tặng khách những phần quà xinh xinh.

Chị Phạm Hồng Anh - ngụ ở quận 7, là khách hàng thành viên thân thiết ở siêu thị này vẫn chưa hết bất ngờ khi nhận được quà lúc đang tính tiền hàng. 

"Tôi biết siêu thị đang có sự kiện gì đó nhưng vẫn cứ nghĩ hôm nay có nhân viên thu ngân mới. Thường xuyên đi siêu thị này, tôi gần như quen mặt các bạn nhân viên. Bất ngờ hơn sau khi trò chuyện thì tôi còn nhận được phần quà, như một lời cảm ơn", chị Hồng Anh cho biết.

Nhiều người dân khu vực lân cận cũng kháo nhau "đi siêu thị được tặng quà" đã tranh thủ đến mua sắm. Bà Lài, ngụ quận 7, cho biết dự tính đến chiều tối cả nhà mới đi siêu thị, nhưng nghe hàng xóm khoe siêu thị có "sếp đến, tặng quà nhiều lắm" nên vội chạy tới. 

"Sếp thì mình không nhận ra vì mọi người cùng mặc áo đồng phục, nhưng khi vào cân rau củ quả, tôi được anh nhân viên "mới toanh" tặng quà nha", bà Lài khoe.

Chị Ngọc Hường - chủ tịch Co.op Food - vào vai nhân viên thu ngân rất chuyên nghiệp - Ảnh: H.C.

Chị Ngọc Hường - chủ tịch Co.op Food - vào vai nhân viên thu ngân rất chuyên nghiệp - Ảnh: H.C.

Anh Huỳnh Thanh Tuấn - giám đốc phòng quản lý chất lượng - nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các thực phẩm đông lạnh - Ảnh: H.C.

Anh Huỳnh Thanh Tuấn - giám đốc phòng quản lý chất lượng - nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các thực phẩm đông lạnh - Ảnh: H.C.

Anh Nguyễn Đức Nam - tổ trưởng phòng đầu tư - rất vui khi trực tiếp tương tác với khách hàng ở quầy sampling - Ảnh: H.C.

Anh Nguyễn Đức Nam - tổ trưởng phòng đầu tư - rất vui khi trực tiếp tương tác với khách hàng ở quầy sampling - Ảnh: H.C.

Cả siêu thị chiều cuối tuần vốn đông đúc, nay càng rộn ràng hơn bởi số "nhân viên tăng vọt". Ngoài nhân viên thu ngân, tư vấn, phát sampling... quen thuộc, hôm nay khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên mới toanh, ai cũng rất nhiệt tình, rôm rả.

Sau một giờ "đối mặt" trực tiếp với hàng chục lượt khách hàng ở quầy thu ngân, ông Lê Trường Sơn, phó tổng giám đốc Saigon Co.op, thở phào bước ra khỏi vị trí, chia sẻ: "Nhiều áp lực thật đấy".

"Siêu thị được xem như "tiền tuyến" của chuỗi bán lẻ, tiếp xúc đa dạng khách hàng mỗi ngày. Có khách hàng hợp tác, dễ tính nhưng cũng có những người yêu cầu cao. Mình nỗ lực nhiều cũng khó làm hài lòng hoàn toàn khách đến mua sắm, tôi chia sẻ nhiều hơn với các nhân viên", ông Sơn nói.

Là hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam, nền tảng vững chắc cho thương hiệu chính là sự thấu hiểu, chăm sóc khách hàng. Theo ông Sơn, đây cũng là yếu tố đóng góp vào sự phát triển bền vững và là tinh thần chủ đạo của chương trình "Tri ân khách hàng" trên toàn hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op đang được triển khai.

Trong đó, hoạt động Let's Co.op - Let's serve (Hãy để chúng tôi phục vụ bạn) là điểm nhấn, khi toàn bộ lãnh đạo Saigon Co.op, từ quản lý cấp cao đến cấp trung, sẽ dành một giờ làm nhân viên siêu thị, trực tiếp tác nghiệp các vị trí khác nhau, từ đó có thể lắng nghe ý kiến khách hàng và thực hiện những cải tiến cho hệ thống.

Anh Lê Văn Tòng - trưởng ban kinh doanh trực tuyến - hứng thú với những hoạt động thú vị, tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng trong chương trình đặc biệt của hệ thống - Ảnh: H.C.

Anh Lê Văn Tòng - trưởng ban kinh doanh trực tuyến - hứng thú với những hoạt động thú vị, tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng trong chương trình đặc biệt của hệ thống - Ảnh: H.C.

Tại quầy dịch vụ khách hàng có anh Lâm Xuân Điền - giám đốc phòng logistics - nhiệt tình hỗ trợ khách hàng - Ảnh: H.C.

Tại quầy dịch vụ khách hàng có anh Lâm Xuân Điền - giám đốc phòng logistics - nhiệt tình hỗ trợ khách hàng - Ảnh: H.C.

Tuy là lần đầu tiên cân hàng rau củ cho khách nhưng anh Nguyễn Ngọc Minh Hùng - giám đốc phòng quản lý không gian mua sắm - cũng chuyên nghiệp không kém gì các anh chị nhân viên tại siêu thị - Ảnh: H.C.

Tuy là lần đầu tiên cân hàng rau củ cho khách nhưng anh Nguyễn Ngọc Minh Hùng - giám đốc phòng quản lý không gian mua sắm - cũng chuyên nghiệp không kém gì các anh chị nhân viên tại siêu thị - Ảnh: H.C.

Chương trình "Tri ân từ trái tim" diễn ra đồng loạt tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife. Co.op đã thực hiện "tri ân" một cách thiết thực và chân thành nhất.

"Năm nay chúng tôi tổ chức chương trình có tên gọi "Tri ân từ trái tim" để tôn vinh những đóng góp, sự đồng hành của người tiêu dùng ở hệ thống Saigon Co.op cũng như người dùng ở TP.HCM.  

Không chỉ tổ chức các chương trình khuyến mãi với chính sách giá đặc biệt, chương trình còn khuyến khích cán bộ, công nhân viên, kể cả lãnh đạo ở các cấp, vùng, trực tiếp xuống để phục vụ người tiêu dùng, qua đó gắn chặt thêm tình cảm cũng như sự thấu hiểu của tất cả các cấp lãnh đạo đến cán bộ công nhân viên đối với người tiêu dùng", đại diện ban giám đốc Saigon Co.op chia sẻ thêm.

Thông qua sự tương tác này, đội ngũ lãnh đạo Saigon Co.op có thể nắm bắt và định hướng những hình thức và phương thức để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong thời gian sắp tới. Được biết, có hơn 10 cán bộ Saigon Co.op làm nhân viên siêu thị trong một giờ đồng hồ, và gửi hơn 500 phần quà cho những khách hàng trực tiếp phục vụ.

Khi sếp đi làm nhân viên siêu thị... - Ảnh 9.

Khi sếp đi làm nhân viên siêu thị... - Ảnh 10.

Tháng tri ân lớn nhất năm 2023, siêu thị tưng bừng ưu đãiTháng tri ân lớn nhất năm 2023, siêu thị tưng bừng ưu đãi

800 điểm bán trên toàn quốc của hệ thống siêu thị Saigon Co.op đang tưng bừng triển khai tháng tri ân lớn nhất năm, khách hàng nô nức mua sắm.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên