09/06/2016 08:22 GMT+7

Sau chỉ đạo của Bí thư Thành ủy, BV Củ Chi được hỗ trợ mạnh

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Sở Y tế TP.HCM vừa báo cáo sơ kết hoạt động khám chữa bệnh của các bệnh viện TP tại Bệnh viện huyện Củ Chi theo mô hình khoa vệ tinh, phòng khám vệ tinh sau 1 tháng triển khai.

Trước đó, ngày 26-4, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trong buổi làm việc với lãnh đạo Sở Y tế và huyện Củ Chi đã chỉ đạo phải khẩn trương đưa Bệnh viện huyện Củ Chi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

Ngày 29-4, Sở Y tế đã triển khai 10 bệnh viện TP hỗ trợ Bệnh viện huyện Củ Chi, đưa 40 bác sĩ tham gia với cán bộ y tế của Bệnh viện huyện Củ Chi phục vụ người dân kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Đến nay, sau 1 tháng triển khai, số lượng bệnh nhân nội trú ở Bệnh viện huyện Củ Chi trung bình 150 bệnh nhân/ngày, tăng so với trước khi triển khai (80-100 bệnh nhân/ngày), số lượt khám ngoại trú trung bình 332 bệnh nhân/ngày, cũng tăng so với trước (200-250 bệnh nhân/ngày).

Thời gian tới, các bệnh viện TP cũng đưa các bác sĩ của Bệnh viện huyện Củ Chi về để hướng dẫn thực hành thêm, đảm bảo việc tiếp nhận các gói kỹ thuật chuyển giao, mục tiêu là phấn đấu đưa Bệnh viện huyện Củ Chi từ hạng 3 sớm thành hạng 2.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên