11/11/2015 00:10 GMT+7

​Sắp mở liên tuyến du lịch các tỉnh miền Trung bằng đường sắt

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

Tour du lịch liên tuyến bằng tàu hỏa là loại hình du lịch mới, nếu tổ chức tốt, đây sẽ là bước phát triển trong loại hình dịch vụ du lịch đi bằng tàu hỏa.

Sáng ngày 9-11, đại diện hiệp hội du lịch của 5 địa phương gồm TP.HCM, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bình Định và Phú Yên cùng ngành đường sắt Sài Gòn đã ký kết biên bản phối hợp chuẩn bị mở tuyến du lịch đường sắt từ TP.HCM đến các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ.

Theo nội dung biên bản ký kết, các bên sẽ cùng thực hiện hợp tác đưa đón khách, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra giá bán ưu đãi xây dựng giá tour trọn gói rẻ với mục tiêu thu hút, khuyến khích khách du lịch nhằm đẩy mạnh thị phần du lịch nội địa.

Cụ thể, tại mỗi địa phương là điểm đến của tour du lịch bằng tàu hỏa, các địa phương sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ của các du khách. Các hãng lữ hành, khách sạn địa phương đón tiếp tổ chức xe du lịch chờ sẵn chở du khách về khách sạn.

hinh-8-1447151514.jpg

Các dịch vụ mặt đất như lịch trình tham quan, phương tiện đưa đón, chỗ ăn ở cho khách du lịch đều đã được sắp xếp cẩn thận, chu đáo. Ngoài những điểm đến nổi tiếng, du khách sẽ được trải nghiệm ở những gành đá, bãi biển, điểm di tích, nghỉ dưỡng mới mở của từng địa phương. Đặc biệt, du khách chỉ việc thăm thú, trải nghiệm mà không phải gò bó về thời gian, lo nghĩ chuyện đặt vé, trễ tàu như trước đây…

Các doanh nghiệp lữ hành, thay vì trước đây chỉ tổ chức được tour đơn tuyến từ TP.HCM đi một điểm duy nhất như Nha Trang, Phú Yên, Bình Định,... bằng đường sắt thì tới đây có thể triển khai tour liên tuyến.

Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết tour du lịch liên tuyến bằng tàu hỏa là loại hình du lịch mới, nếu tổ chức tốt, đây sẽ là bước phát triển trong loại hình dịch vụ du lịch đi bằng tàu hỏa. Giá tour trọn gói di chuyển bằng đường sắt dự kiến sẽ rẻ hơn vì ngoài vé tàu rẻ, các công ty du lịch cũng giảm giá, và Hiệp hội Du lịch TP.HCM sẽ kết nối với nhiều địa phương kêu gọi cùng tham gia giảm giá dịch vụ để thu hút du khách.

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: du lịch đường sắt