07/09/2015 08:07 GMT+7

Sản xuất sản phẩm lưu niệm được hỗ trợ kinh phí

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - UBND thành phố Đà Nẵng vừa phê duyệt phương án sản xuất thử sản phẩm lưu niệm cho ba doanh nghiệp trên địa bàn được hưởng chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất các sản phẩm lưu niệm của thành phố.

Theo đó, Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu mỹ nghệ Lê Quang Huy với năm sản phẩm sản xuất thử là các mô hình cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn, trung tâm hành chính thành phố, vòng quay Mặt trời và cầu vượt ngã ba Huế.

Công ty TNHH MTV tinh dầu Hoàng Lịch với hai sản phẩm sản xuất thử là cao tràm Tiên Ông và dầu gió Linh Ứng. Cơ sở sản xuất thạch ảnh Nguyên Vỹ với bốn sản phẩm sản xuất thử là diệp ảnh trên lá vàng, diệp ảnh trên lá xanh, diệp ảnh trên gân lá và thạch ảnh trên vỏ trai chín lỗ.

Các nội dung hỗ trợ các đơn vị sẽ bao gồm: được hỗ trợ kinh phí tổ chức sản xuất thử với mức hỗ trợ tối đa 50% kinh phí nhưng không quá 50 triệu đồng/đơn vị; được vay vốn từ Quỹ Đầu tư phát triển thành phố và các nguồn ưu đãi của Nhà nước theo quy định; hỗ trợ kinh phí thực hiện đầu tư mua sắm máy móc thiết bị, chuyển giao công nghệ mới trong các khâu sản xuất, xử lý môi trường; tiết kiệm nguyên, nhiên vật liệu với mức hỗ trợ tối đa 50% giá trị máy móc thiết bị...

Đồng thời được hỗ trợ để tham gia các hội chợ, triển lãm trong nước cũng như kinh phí thuê mặt bằng, quầy hàng hoặc ký gửi, ủy thác mua bán sản phẩm tại các trung tâm...

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên