Thứ 6, ngày 26 tháng 2 năm 2021
-
Đà Nẵng: Doanh nghiệp đầu tư 3 sản phẩm du lịch miễn phí ở Nam Ô
TTO - Các sản phẩm du lịch gồm: ngắm bình minh, hoàng hôn trên vịnh Nam Ô bằng thuyền thúng; tắm biển tại bãi tắm Nam Ô; đi bộ, tham quan ghềnh Nam Ô.
-
Lễ tết đa màu sắc tại Lễ hội Tết Việt
TTO - Lễ hội Tết Việt, sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động làm mới sản phẩm du lịch để thu hút du khách đến với TP.HCM nhiều hơn nữa trong năm 2021, vừa khai mạc tối 21-1 tại công viên Lê Văn Tám (Q.1, TP.HCM).
-
17 kỷ lục Việt Nam được trao cho khu vực Nam Trung Bộ
TTO - Ngày 26-12, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp cùng làng nghề Trường Sơn tổ chức sự kiện "Công bố sản phẩm du lịch Nha Trang, Khánh Hòa và trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam".
-
Saigontourist Group: Liên kết vùng mang đến nhiều sản phẩm du lịch nội địa ấn tượng
Thời điểm ngành du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng nặng vì COVID-19, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tiếp tục cho thấy vai trò tiên phong, đặc biệt là hoạt động liên kết vùng, ra mắt nhiều tour du lịch nội địa ấn tượng.
-
Hàng ngàn người xem biểu diễn dù lượn ở miền Tây
TTO - Hàng ngàn người khắp nơi đổ về khu vực hồ Soài Check để tận mắt xem 90 phi công dù lượn biểu diễn 'Bay trên Phụng Hoàng Sơn' và xem biểu diễn đua bò Bảy Núi.
-
Du khách trải nghiệm, đắm mình vào thiên nhiên
TTO - Có mặt trong Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, đó là một niềm vinh dự cho Dalat Tourist (Công ty CP Du lịch Lâm Đồng).
-
Khởi đầu mới cho du lịch liên kết
TTO - Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng khi hạ tầng du lịch của vùng phát triển, sản phẩm du lịch liên kết vùng chắc chắn được nâng chất, hấp dẫn với du khách.
-
'TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City'
TTO - Du lịch TP.HCM được quảng bá mạnh mẽ trở lại bằng chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" quảng bá hình ảnh, với nhiều điểm mới vừa được công bố ngày 1-10.
-
Ra mắt website đầu tiên của Việt Nam về du lịch y tế
TTO - TP.HCM hiện đang chiếm khoảng 40% du khách quốc tế Việt Nam chữa bệnh kết hợp du lịch. Để thúc đẩy xu hướng này, TP.HCM đã cho ra mắt website du lịch y tế tại địa chỉ: www.dulichytetphcm.com.
-
Du lịch miền Tây cần 'áo mới' thay vì những cảnh 'na ná' nhau
TTO - Các tỉnh miền Tây đều có cảnh sông nước “na ná” nhau, các sản phẩm du lịch tương tự nhau. Nếu muốn thu hút du khách, ngành du lịch các địa phương này phải ngồi lại với nhau, xây dựng các sản phẩm và tour tuyến mới hấp dẫn hơn.
Đọc nhiều
-
Ông Trump thành cựu tổng thống, nhân viên nhà hàng tiết lộ những chuyện 'lạ'
-
Những thế gà độc đáo trên cỗ cúng rằm tháng giêng
-
Chỉ trồng sao nhái mà lung linh ơi là lung linh
-
Ngắm hoa ban nở rực rỡ trên đường phố thủ đô
-
Giá vé máy bay giảm mạnh dịp sau tết
-
Mâm tết Việt ở Pháp nào thiếu thịt ngâm, nem chua, nem rán