28/01/2016 08:00 GMT+7

​Sắm Tết như ý với ưu đãi hấp dẫn tại Siêu thị Giant

TDV
TDV

Để chào đón một Tết Bính Thân hoành tráng, hẳn là bạn đang đau đầu lập danh sách những thứ cần mua cũng như chọn một địa điểm mua sắm đáng tin cậy với những khuyến mãi, ưu đãi khủng dịp cuối năm.

Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để giúp bạn và gia đình mua sắm Tết một cách thông minh và tiết kiệm nhất. Thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát… luôn đứng đầu trong danh sách những thứ cần mua của mọi nhà.

Tặng ngay bao lì xì sang trọng cho mỗi giỏ quà Tết hoặc hóa đơn từ 500.000 đ

Thực phẩm tươi sống luôn là điểm mạnh của Siêu thị Giant. Với đa dạng mặt hàng từ rau củ quả trái cây, đến hàng đông lạnh (thịt bò, gà, hải sản…), hàng deli (phô mai, xúc xích…) được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… thực phẩm tươi sống từ Giant sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cao cấp, chất lượng ngoại nhập và an toàn.

Khi mua sản phẩm bất kì của Vua bò và Mermaid với hóa đơn từ 200.00đ, khách hàng sẽ được tặng 1 bao lì xì, với hóa đơn từ 1.000.000đ sẽ được tặng 1 bộ dao nĩa

Đặc biệt, chương trình ưu đãi Rộn ràng mở tiệc, vui Xuân sum vầy của Giant mang đến cho bạn cơ hội mua sắm với giá tốt nhất. Ngoài những mặt hàng khuyến mãi từ 20%, bạn còn được tặng các quà tặng đi kèm cùng bao lì xì cho mỗi hoá đơn trên 500.000đ.

Với nhu cầu trang trí nhà cửa, sắm sửa đón Xuân, nhiều gia đình cũng tranh thủ dịp cuối năm “săn” các đợt khuyến mãi, xả hàng “khủng” để mua sắm hàng gia dụng. Hiểu rõ điều đó, Giant cung cấp các mặt hàng gia dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Với những ưu đãi đặc biệt từ Giant sẽ khiến bạn hối tiếc nếu như bỏ lỡ!

Không chỉ sắm sửa tươm tất cho gia đình, Tết còn là dịp thể hiện tình cảm, sự trân trọng đến họ hàng, đồng nghiệp, thầy cô, cấp trên… vì vậy những giỏ quà Tết là điều không thể thiếu!

Dạo quanh hệ thống siêu thị Giant, bạn sẽ choáng ngợp bởi bánh kẹo, sô cô la, nước trái cây… với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau, kể cả những thương hiệu nổi tiếng ngoại nhập hiếm có ở Việt Nam. Đó chính là “nguyên liệu” cho một giỏ quà Tết ưng ý, sang trọng và đầy tình cảm.

Ngoài giỏ quà tự chọn, hàng chục giỏ quà có sẵn cũng là một gợi ý tốt cho những ai muốn tiết kiệm thời gian lựa chọn quà Tết. Một điều đáng chú ý, giỏ quà Tết của Giant được thiết kế sang trọng, khác biệt sẽ gây ấn tượng sâu sắc cho người nhận.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, bên cạnh đó khuyến mãi hấp dẫn còn là một điểm cộng đáng kể của Giant.

Xem thêm thông tin các chương trình ưu đãi của Siêu Thị Giant tại đây.

Liên hệ đặt hàng qua Hotline và email để được tư vấn tận tâm và nhanh chóng:

Ms Luân: 012 1748 6458 (tttluan@giant.com.vn )

Ms Ngân: 0903 807 280 (dtnngan@giant.com.vn )

CustomerService@giant.com.vn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Giant Quà tết