Ấn tượng Việt Nam Ấn tượng Việt Nam Ấn tượng Việt Nam

Thứ 2, ngày 26 tháng 9 năm 2022

Tin doanh nghiệp

Saigontourist Group đón hơn 6.000 khách du lịch MICE

25/01/2022 08:00 GMT+7

Đầu tháng 10-2021 đến nay, Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Saigontourist Group) đã phục vụ 98 đoàn khách du lịch MICE đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn trong nước.

Saigontourist Group đón hơn 6.000 khách du lịch MICE - Ảnh 1.

Đoàn khách MICE của Lữ hành Saigontourist tại Phú Quốc tháng 12-2021

MICE là loại hình tích hợp các hoạt động du lịch với hội nghị, sự kiện, khen thưởng... dành riêng cho nhân viên, khách hàng, đối tác của các công ty. Đây là loại hình du lịch phổ biến, được các nhà cung cấp dịch vụ quan tâm đẩy mạnh hiện nay, trong đó có Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist.

Nhộn nhịp khách MICE

Trong tình hình mới, Lữ hành Saigontourist đã tổ chức nhiều chương trình du lịch MICE nội địa, phục vụ hơn 6.000 khách đến các địa điểm Hạ Long, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc và TP.HCM. Tiêu biểu là đoàn 280 khách tổ chức trên du thuyền vịnh Nha Trang và đoàn 250 khách đi Vinpearl Phú Quốc... 

Dự kiến trong quý 1 và 2-2022, công ty tiếp tục phục vụ hơn 150 đoàn khách MICE, trong đó có đoàn 2.200 khách đi Long Hải.

Chia sẻ lý do chọn Lữ hành Saigontourist, nhiều khách hàng doanh nghiệp của công ty cho biết: "Quyết định tổ chức chương trình MICE trong tình hình hiện tại cho một lượng nhân viên khá đông, chúng tôi đặc biệt chú trọng những tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Với kinh nghiệm phục vụ, uy tín thương hiệu và tiềm lực tài chính, Lữ hành Saigontourist luôn là đơn vị được chúng tôi lựa chọn đồng hành cùng các đoàn MICE quy mô lớn".

Bên cạnh đó, lãnh đạo Lữ hành Saigontourist cũng khẳng định chiến lược đúng đắn, kiên định mục tiêu duy trì bộ máy hoạt động tại 24 văn phòng và 18 chi nhánh trên cả nước, cùng đội ngũ 870 nhân sự luôn đoàn kết, gắn bó với nghề. 

Đến nay, công ty vẫn duy trì nguồn nhân lực hoạt động trong cả 3 lĩnh vực kinh doanh: du lịch quốc tế (Inbound), du lịch ra nước ngoài (Outbound) và du lịch nội địa, đồng thời sẵn sàng phục vụ du khách theo tình hình thực tế.

Saigontourist Group đón hơn 6.000 khách du lịch MICE - Ảnh 2.

Đoàn khách MICE của Lữ hành Saigontourist tại Nha Trang tháng 12-2021

Xu hướng trong thời kỳ mới

Những điểm đến trong nước được các khách hàng doanh nghiệp nhắm đến nhiều nhất hiện nay là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Long Hải… Đây cũng là tâm điểm của du lịch MICE vào dịp lễ 30-4 và mùa hè năm nay. 

Đặc biệt, tại những thành phố nổi tiếng về loại hình này như Đà Nẵng và Nha Trang, Lữ hành Saigontourist còn chủ động về dịch vụ, tổ chức và hậu cần thông qua các chi nhánh của Công ty tại các địa phương này.

Ba tháng cuối năm 2021 và quý 1, 2-2022 cũng là thời gian cho sự chuyển hướng lựa chọn của khách hàng sang các hoạt động MICE ngoài trời; các trò chơi có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ với mức độ thử thách cao, theo xu hướng phim Squid game (Trò chơi con mực) bên cạnh những hoạt động MICE truyền thống.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên - tổng giám đốc Lữ hành Saigontourist - cho biết đặc thù của du lịch MICE là những đoàn khách với số lượng lớn người tham gia cùng những yêu cầu riêng về loại hình, thông điệp du lịch sao cho phù hợp với văn hoá và uy tín công ty… Chính vì vậy, yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi chọn đơn vị tổ chức tour chính là uy tín thương hiệu và tiềm lực tài chính.

Ngoài ra, chi phí tổ chức hợp lý, phù hợp ngân sách doanh nghiệp cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định chọn lựa của khách hàng. Trong tình hình kinh tế hiện nay, trên cơ sở hợp tác với các đối tác, Lữ hành Saigontourist đã tư vấn cho nhiều đoàn MICE chuyển hướng sang các chương trình tiết kiệm với chất lượng phù hợp cùng nhiều ưu đãi về chi phí.

QUỲNH ANH - Q.Đ
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận