22/08/2019 08:00 GMT+7

Saigon Co.op GIẢM GIÁ MẠNH hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

HIẾU GIANG
HIẾU GIANG

Hướng đến chào mừng ngày Quốc khánh 2-9 và tròn 10 năm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

... đồng thời kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt 2019".

Đây là chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với các mặt hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất năm dành cho toàn bộ khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op.

Tin dùng sản phẩm của người Việt

Hai năm nay, siêu thị Co.opmart Chu Văn An (Q.Bình Thạnh) đặt ở tầng trệt chung cư Đất Phương Nam đã trở thành nơi mua sắm "ruột" của chị Nguyễn Phương Thùy (32 tuổi). Xách chiếc giỏ mua sắm các sản phẩm tại siêu thị vào tối 20-8, chị Thùy cho biết do nhà ở trong chung cư, quá gần siêu thị nên cứ thiếu thứ gì thì chị lại chạy xuống siêu thị sắm ngay món đó để đảm bảo thực phẩm tươi ngon.

Saigon Co.op GIẢM GIÁ MẠNH hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt - Ảnh 1.

Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm Việt tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Các mặt hàng mà chị Thùy ưu tiên số 1 là hàng Việt Nam, từ mì gói, bột nêm, dầu ăn, nước, các loại rau củ, trái cây đến các đồ gia dụng… đều là hàng Việt. Theo chị Thùy, tuy thị trường khá đa dạng sản phẩm và xuất xứ, song chị luôn chọn hàng Việt bởi giá cả rất phải chăng nhưng chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập khẩu.

Tương tự, anh Nguyễn Văn Tuấn (45 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận), cho biết phần lớn các loại quần áo của anh từ quần đùi, áo phông, áo sơmi… đều mua sắm tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu. Theo anh Tuấn, các sản phẩm thời trang tại siêu thị đều là hàng Việt, giá cả khá "dễ thở" và đặc biệt là thường xuyên có các đợt giảm giá sâu.

Saigon Co.op xây chung cư cho người lao động khó khăn

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng Công ty CP Keytech, Công ty CP Xây dựng số 1 Việt Quang, đã tiến hành lễ cất nóc dự án chung cư Saigon Co.op. Đây là dự án chăm lo cho đời sống, ổn định nơi cư trú cho CBNV, người lao động của Saigon Co.op có hoàn cảnh khó khăn, nhu cầu bức thiết về nhà ở. Chung cư Saigon Co.op là dự án nhà ở đầu tiên do một nhà bán lẻ trong nước tự đầu tư xây dựng cho người lao động nội bộ.

Dự án nằm trên đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM, với tổng diện tích sàn 12 tầng trên 10.000m². Khi chính thức hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp hàng trăm căn hộ có diện tích từ 50m² đến 69m² cho CBNV người lao động, cùng các tiện ích như khu dịch vụ thương mại, siêu thị mini, bãi giữ xe và công viên.

T.THANH

"Cứ mỗi lần chở bà xã đi siêu thị là tôi lại tìm đến khu áo quần, cứ có khuyến mãi là cũng sắm được vài bộ mà có khi giá chỉ bằng mua một bộ ở nơi khác" - anh Tuấn kể.

Theo ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, để khuyến khích người Việt tin dùng sản phẩm của người Việt, năm nay Saigon Co.op tiếp tục tổ chức chương trình "Tự hào hàng Việt 2019".

"Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua" - ông Huy nói.

Được tặng quà, tích điểm khi mua hàng Việt giảm giá

Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì "nội địa hóa" cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực cho khách hàng.

Ông Đỗ Quốc Huy cho biết, năm nay chương trình "Tự hào hàng Việt 2019" thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ 22-8 đến 11-9-2019, áp dụng rộng rãi trên toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opsmile, Cheers …. với hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt được giảm giá sâu.

Saigon Co.op GIẢM GIÁ MẠNH hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt - Ảnh 3.

Khách hàng chọn mua trái cây thuần Việt được bày bán tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đáng chú ý, các ngày cuối tuần được Saigon Co.op đầu tư để giảm giá mạnh cho nhiều sản phẩm, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2. Bên cạnh đó, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt cũng được triển khai, chương trình sẽ tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày đối với khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Theo ông Huy, nhiều năm qua Saigon Co.op đã chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt…

Bên cạnh đó, trung bình mỗi năm nhà bán lẻ Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore, thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi... của Việt Nam gần 2 triệu đô.

"Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt kiên trì xuyên suốt hơn 20 năm qua" - ông Huy nói.


HIẾU GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên