15/06/2015 08:48 GMT+7

​Saigon Art Book 5: Cuộc hội ngộ của ba cô gái trẻ

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Saigon Art Book vừa cho ra mắt tập sách Saigon Art Book thứ 5 của mình. Lần này ba gương mặt trẻ và những tác phẩm - thành quả lao động nghệ thuật của họ - được chọn giới thiệu trong sách là Letnitskaya Vitaliya, Trần Ngọc Việt Tú (Turine Tran) và cô gái trẻ xinh đẹp Ðỗ Hải Anh (Yumi).

Nếu như cô gái người Nga Letnitskaya Vitaliya nói tiếng Việt như gió và rành rẽ văn hóa Sài Gòn qua những bức tranh xé giấy công phu, ngộ nghĩnh thì Trần Ngọc Việt Tú - với sở trường tranh kỹ thuật số - khiến người xem trầm trồ bởi những bức vẽ 3D mang hơi hướng thần tiên dành cho thiếu nhi.

Hải Anh (24 tuổi) đắm mình trong câu chuyện về tình yêu với nghệ thuật múa 12 năm qua...

Mỗi mảnh ghép từ họ góp phần tạo nên bức tranh chung sống động về đời sống văn hóa của những người trẻ Sài Gòn.

Ba nữ nghệ sĩ sẽ có buổi gặp gỡ bạn bè, những người quan tâm đến lĩnh vực họ đang theo đuổi và bán sách vào 19g ngày 18-6 tại không gian nghệ thuật mới Nhà Ga 3A (3A Tôn Ðức Thắng, Q.1) với giá vé 50.000 đồng / người.

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, do UFO - một tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận với mục tiêu ủng hộ những nghệ sĩ độc lập, hoạt động “ngầm” (underground) tại Sài Gòn và Việt Nam, tủ sách Saigon Art Book được xuất bản mỗi quý với hi vọng mỗi kỳ sẽ giới thiệu ba nghệ sĩ trẻ sống tại TP.HCM đến với rộng rãi công chúng yêu nghệ thuật.  

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên