09/12/2014 21:00 GMT+7

Safiq Rahim xin lỗi trung vệ Tiến Thành

N.K
N.K

TTO – Dù cho rằng không chủ ý đánh Tiến Thành ở hiệp hai trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Shah Alam đêm 7-12, nhưng tiền vệ đội trưởng Malaysia Safiq Rahim đã gởi lời xin lỗi đến trung vệ đội tuyển VN.

Với hành động phi thể thao như thế này, Safiq lẽ ra phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài Ma Ning (Trung Quốc) chỉ rút thẻ Vàng để cảnh cáo cầu thủ này. Nhắc lại tình huống này, Safiq nói: “Trường hợp đó là 50-50. Tôi muốn gởi lời xin lỗi đến Tiến Thành”.

Nghỉ ngơi sau khi đến Hà Nội vào trưa 8-12, đội tuyển Malaysia đã có hai buổi tập trong ngày 9-12 dù đội tuyển VN chỉ tập một buổi duy nhất vào buổi sáng. Giải thích về điều này, trưởng đoàn Datuk Sudarsono nói: “Sau khi đến Hà Nội, chúng tôi chỉ có đúng 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển VN. Vì vậy, chúng tôi phải tận dụng hết khoảng thời gian này để tập luyện và cải thiện thêm những điểm yếu ở lượt đi”.

Nói thêm về trận lượt về với đội tuyển VN vào ngày 11-12 tới trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Safiq Rahim cho biết  : “VN đã có lợi thế bàn thắng trên sân Malaysia nên chúng tôi phải thắng với hai bàn cách biệt tại đây để có thể lọt vào chung kết. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả sức lực của mình”.

Trong khi đó, dù nắm lợi thế lớn để giành vé vào chung kết AFF Suzuki Cup 2014 sau chiến thắng 2-1 trên sân Malaysia, nhưng đội tuyển VN vẫn không hề tỏ ra chủ quan. Được chỉ định trả lời báo chí sau buổi tập sáng 9-12, tiền đạo Mạc Hồng Quân cảnh báo rằng Malaysia sẽ mạnh hơn rất nhiều ở trận lượt về. Anh nói: " Ở trận bán kết lượt về, đối thủ Malaysia sẽ có sự trở lại của hai cầu thủ trụ cột sau án treo giò. Do đó, họ sẽ mạnh hơn rất nhiều và chúng tôi phải đặc biệt đề phòng. Các cầu thủ Malaysia có tốc độ nhanh, nên chúng tôi cần phải cố gắng hạn chế những tình huống đua tốc độ với họ. Nhưng chắc chắn, chúng tôi sẽ “cháy” hết mình giống như những gì đã thể hiện ở sân Shah Alam".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên