26/10/2011 17:39 GMT+7

Sách tiểu sử Steve Jobs tiếng Việt sắp ra mắt

T.HUỆ
T.HUỆ

TTO - Vào ngày 5-12, bản tiếng Việt của cuốn sách Steve Jobs - cuốn sách do cựu thư ký tòa soạn của tạp chí Time Walter Isaacson biên soạn, đã được AlphaBooks mua bản quyền - sẽ phát hành tại Việt Nam.

rasPa9Gq.jpgPhóng to
Sách về tiểu sử Steve Jobs do Walter Isaacson chấp bút đã xuất hiện trong các nhà sách ở New York vào ngày 24-10 - Ảnh: Reuters

Ngày 5-11 nhà sách điện tử Alezaa.com cũng sẽ phát hành bản ebook tiếng Việt của cuốn sách.

Cuốn tiểu sử được biên soạn dựa trên 40 cuộc phỏng vấn với Steve Jobs trong 2 năm qua cùng các cuộc phỏng vấn với hơn 100 người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối thủ của ông.

Steve Jobs vừa phát hành trên Amazon vào ngày 24-10, đang liên tục đứng vị trí số 1 danh sách sách bán chạy nhất của cả Amazon lẫn hệ thống bán sách Barnes & Nobles.

Ban đầu, Nhà xuất bản Simon & Schuster từng lên kế hoạch phát hành Steve Jobs vào đầu năm 2012, sau đó được đẩy nhanh tiến độ lên ngày 21-11.

Nhưng sau sự ra đi đột ngột của "ông trùm" công nghệ thông tin Steve Jobs, nhà xuất bản này đã quyết định phát hành vào ngày 24-10 - sau hơn nửa tháng ông qua đời.

Cuốn sách Steve Jobs tiết lộ nhiều thông tin chưa từng được kể về Steve Jobs như chuyện ông chiến đấu với bệnh ung thư, những mối quan hệ lãng mạn của ông và cuộc hôn nhân với bà Laurene Powell, cũng như quá trình ông gây dựng và chèo lái Apple đi đến thành công như ngày hôm nay với không ít sai lầm cũng như những ám ảnh không thôi về sự hoàn hảo...

Hồ sơ về Steve Jobs trên Tuổi Trẻ Online

T.HUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên