04/03/2017 09:26 GMT+7

Sách cũ vô hội 3 ngày ở Sài Gòn

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Ngày hội sách cũ 2017 do Saigon Books kết hợp cùng Sense Mart tổ chức, diễn ra tại khu B công viên 23-9 từ ngày 3 đến 5-3, với mức giảm đến 50% các loại sách cũ.

Có nhiều sách cũ thuộc dòng sách bao cấp được bày bán tại hội sách - Ảnh: L.ĐIỀN
Có nhiều sách cũ thuộc dòng sách bao cấp được bày bán tại hội sách - Ảnh: L.ĐIỀN

Hội sách cũ lần này ngoài Saigon Books còn có hơn 20 gian hàng sách cũ khác cùng góp mặt, trong đó có ba thương hiệu sách cũ đến từ Hà Nội là: Sách cũ Hà Thành, Sách cũ Vì Dân, Sách cũ Gia Khoa; và các nhà sách cũ tại Sài Gòn như: Sách cũ Khải Vinh, Momo Books; NXB Kim Đồng...

Hội sách cũng dành khu vực riêng để các cá nhân trao đổi, mua bán sách cũ với nhau.

Theo Saigon Books, sẽ có hàng chục ngàn bản sách từ cũ đến cổ, hiếm được bày bán với nhiều đề tài như chính trị xã hội, hồi ký, văn học và các dòng sách ngoại văn... được giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, ban tổ chức còn dành 2.000 cuốn sách tặng độc giả như: Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Đắc nhân tâm Không bao giờ thất bại.

Hội sách cũng tổ chức tọa đàm về đề tài: Ký ức Sài Gòn qua ngôn ngữ Sài Gòn xưa (sáng 4-3, do Hội quán các bà mẹ tổ chức, với sự tham gia của nhà văn Lê Văn Nghĩa); Văn chương Nam kỳ lục tỉnh 1930-1945 (sáng 5-3) với diễn giả là các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên